PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

บิ๊กป้อม ยัน รัฐบาล-คสช.เปิดกว้างรัฐสภาEU มาพบ"ยิ่งลักษณ์" บอก ไม่เป็นไร ขอแค่พูดความจริง



บิ๊กป้อม ยัน รัฐบาล-คสช.เปิดกว้างรัฐสภาEU มาพบ"ยิ่งลักษณ์" บอก ไม่เป็นไร ขอแค่พูดความจริง อย่าบิดเบือน เราไม่มีอะไรปิดบัง ชี้ 2ปีคสช.อยู่กับความจริง ไม่มีอะไรอยู่"ใต้พรม" ยัน ไม่ปรับทัศนคติแล้ว แต่ดำเนินการตามกม.
พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและรมว.กลาโหม. กล่าวถึงการที่ ตัวแทนรัฐสภา EU มาพบ อดีตนายกฯ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่า ไม่เป็นไร เขาจะมา เราก็ไปห้ามเขาไม่ได้. แต่เขาก็มาพบ หลายฝ่าย แต่ไม่ได้มาพบ คสช. แต่เราไม่มีปัญหาอะไร เราเปิดกว้าง ไม่มีอะไรปืดบัง
เมื่อถามว่า เป็นห่วง ข้อมูล ที่ อดีตนายกฯยิ่งลักษณ์ ชี้แจง หรือไม่ พลเอกประวิตร กล่าวว่า ไม่ห่วง เพราะ ต่องชี้แจงความจริง
"เพราะ 2ปี ที่คสช.ทำงานมา เราอยู่กับความจริง ไม่มีอะไรซ่อนเร้น ไม่มีอะไรอยู่"ใต้พรม"
อีกทั้งเชื่อว่า อดีตนายกฯยิ่งลักษณ์ จะให้ข่อมูล ที่เป็นข้อเท็จจริง. ส่วนเรื่องความคิดเห็น ท่านจะคิดอย่างไร ก็เป็นเรื่องของท่าน. แต่จะบิดเบือนไม่ได้. แต่ถ้าทางสภาEU เห็นว่า ข้อมูลที่ได้ไม่ตรง ก็จะมาถาม คสช. -รัฐบาล เราก็ได้. โดยทาง กต.พร้อมที่จะชี้แจง อยู่แล้ว
ส่วนเริ่องการปรับทัศนคติ ตามแนวทาง คสช.นั้น พลเอกประวิตร กล่าวว่า เมื้อเรียกมาปรับทัศนคติแล้ว ไม่รู้เริ้อง ก็ไม่เรียกแล้ว. มีอะไรก็เชิญมา แล้วก็ดำเนินการตามกฏหมาย

ไม่มีความคิดเห็น: