PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ไม่ปรี๊ด

ดีนะ.....ที่ วันนี้ นายกฯสวดมนต์ มา....ไม่งั้น อาจปรี๊ด เมื่อสื่อถาม เรื่องนปช.ให้ยึดแบบนายกฯอังกฤษ ลาออกหากร่างรธน.ไม่ผ่านประชามติ
"วันนี้สวดมนต์ไปแล้ว ใจเย็นเพราะได้สวดมนต์" นายกฯประยุทธ์ กล่าว
พร้อม ลั่น ลั่น ไม่ลาออก แม้ร่างรธน. ไม่ผ่านประชามติ ยันเทียบกันไม่ได้ นายกฯไทย-อังกฤษ มันเป็นคนละเรื่องกัน ทำไมจะให้ผมลาออกหรือ ผมไม่ออกหรอก ผมเป็นคนกำหนดกติกาของผม เขาไม่ได้มาแบบผม บ้านเมืองเขาไม่มีปัญหาแบบบ้านเรา
พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์ โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช. กล่าวถึง ที่ มีการเทียบเคียงนายเดวิด คาเมรอน นายกรัฐมนตรีอังกฤษ กับพล.อ.ประยุทธ์ ในฐานะนายกรัฐมนตรีของไทย ให้ลาออก หาก ร่างรธน.ไม่ผ่านประชามติ นั้น
"เทียบกันยังไง มันเป็นคนละเรื่องกัน ทำไมจะให้ผมลาออกใช้หรือไม่ ผมไม่ออกหรอก ผมเป็นคนกำหนดกติกาของผม เขาไม่ได้มาแบบผม บ้านเมืองเขาไม่มีปัญหาแบบบ้านเรา"
"แล้วจะไม่รับผิดชอบกันเลยหรือ ทุกคนจะไม่ร่วมรับผิดชอบอะไรกับผมเลยหรือ
สำหรับผมรับผิดชอบอยู่แล้วที่เข้ามาทำงานครั้งนี้ แล้วคนอื่นไม่รับผิดชอบอนาคตประเทศไทยเลยหรืออย่างไร ทำไมอนาคตประเทศอยู่ที่ผมคนเดียวหรืออย่างไร ทำไมถึงไม่ช่วยกันบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น: