PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

คสช.ยัน ทหาร-ตำรวจ ไม่ได้จับกุม ไม่รู้เห็นกับการหายตัวไปของ"อิทธิพล สุขแป้น"- ดีเจเบียร์



คสช.ยัน ทหาร-ตำรวจ ไม่ได้จับกุม ไม่รู้เห็นกับการหายตัวไปของ"อิทธิพล สุขแป้น"- ดีเจเบียร์ เผย ไปอยู่ประเทศเพื่อนบ้าน ชี้อาจปล่อยข่าวปลุกกระแส หวังผลต่อช่วงประชามติ
พันเอกปิยพงศ์ กลิ่นพันธุ์ ทีมโฆษก คสช. กล่าวว่า จากการตรวจสอบข่าวสารความเคลื่อนไหว กรณี นายอิทธิพล สุขแป้น หรือ ดีเจเบียร์ นั้น ทั้งฝ่ายทหาร และฝ่ายตำรวจ รับทราบเบื้องต้นว่า ฝ่ายทหาร มทบ.36 เพชรบูรณ์ ก็ไม่ได้ควบคุมตัว เขาไว้ แต่อย่างใด
ทั้งนี้ มีรายงานจาก คสช. ระบุว่า จนท.ตำรวจกองปราบปราม ได้ประสานให้องค์กรหรือหน่วยงานอื่นๆ ในพื้นที่ ทำการตรวจสอบข้อเท็จจริง เรื่องนี้ด้วย
"ข้อมูลที่ยืนยันตรงกันว่า ฝ่ายตำรวจ และฝ่ายทหารในพื้นที่ ไม่รู้เห็นกับการหายตัวไปของ " ดีเจ เบียร์" และไม่ได้ควบคุมตัวดีเจเบียร์ ไว้ แต่อย่างใด"
ส่วนรายละเอียดอื่นๆ นั้น ทาง คสช.กำลังติดตาม/ตรวจสอบ แต่มีข้อพิจารณาว่า อาจจะเป็นการปล่อยข่าวของฝ่ายตรงข้าม เพื่อเร่งเร้าสถานการณ์ให้ประชาชนทั่วไป เกิดความหวาดระแวงทหาร
อีกทั้งเป็นการปลุกกระแสต่อต้าน การลงประชามติที่จะเกิดขึ้นในระยะเวลาอันใกล้ด้วย. เพราะทราบว่า ดีเจ.เบียร์ ได้หนีไปอยู่ประเทศเพื่อนบ้าน นานแล้ว, คสช.ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น: