PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2559

"บิ๊กตู่"ขอ อย่ากลัว "ผี" กลัวนายกฯคนนอก



"บิ๊กตู่"ขอ อย่ากลัว "ผี" กลัวนายกฯคนนอก
ชี้เพราะเป็นผีที่ยังมองไม่เห็น ขอช่วยกำจัด ผีที่ขึ้นมาจากหลุม ไม่ให้คนไม่ดีมาทำให้บ้านเมืองเสียหาย ชี้ ถ้าผมใช้อำนาจของผมมันจบไปนานแล้ว ไม่ต้องมาทะเลาะกันถึงวันนี้
"มีใครคิดว่าบ้านเมือง ตอนนี้เป็นสุขแล้ว ไปได้แล้ว ผมก็ต้องอยู่ตามโรดแมพ ไม่เคยเปลี่ยนแปลง คำว่าโรดแมพของผม อยู่ที่ท่านแล้ว ไม่ได้อยู่ที่ผม
"สงสัยไหมล่ะว่า ใครจะเป็นนายกฯคนนอก ไอ้ผีตนนั้น ยังมาไม่ถึง อย่าไปกลัวผีตรงโน้น "
วันนี้มาช่วย ผมทำให้ "ผีมันไม่ผุดจากหลุม"ขึ้นมาก็แล้วกัน คือไม่ให้คนไม่ดีมาทำให้บ้านเมืองเสียหายเท่านั้นเอง
คำว่าดี ไม่ดี เราตัดสินด้วยกระบวนการยุติธรรม ถ้าผมใช้อำนาจของผมมันจบไปนานแล้ว ไม่ต้องมาทะเลาะกันถึงวันนี้ ผมปล่อยให้โอกาสเสมอมา แต่ไม่เคยแก้ไข คนบางคนไม่แก้ไข
วันนี้ใครบอกคนไม่คบผม เขามากันหมดทุกประเทศ เขามาเพราะเห็นศักยภาพของเรามากันทุกอาทิตย์ แต่คนไทยบอกไม่มีใครคบ ต่างชาติเขาบอกว่ารัฐบาลผมรักษาสัญญาและข้อตกลง รวมถึงพยายามเดินตามข้อตกลงมากกว่ารัฐบาลที่ผ่านๆมา นั่นคือสิ่งที่ผมเป็นทหารเพราะสัญญาคือสัญญาต้องทำให้ได้” พลเอกประยุทธ์ นายกรัฐมนตรี กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น: