PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2559

"บิ๊กติ๊ก” ลั่น เรื่องไม่ถูกต้อง ผมไม่ทำอยู่แล้ว โอด “ลูก-เมีย”ถูกโจมตี ชี้เพราะเป็น “น้องชายนายกฯ”



"บิ๊กติ๊ก” ลั่น เรื่องไม่ถูกต้อง ผมไม่ทำอยู่แล้ว โอด “ลูก-เมีย”ถูกโจมตี ชี้เพราะเป็น “น้องชายนายกฯ”เผย ลูกชาย ได้ 2 โครงการ ทัพภาค3 เพราะทำถูกต้องตาม ขั่นตอน ยันไม่ได้ใช้อำนาจไปยุ่งเกี่ยวเลย/บิ๊กตู่ เตือน น้องชาย-น้องสะใภ้ ตกเป็นเป้า

บิ๊กติ๊ก พล.อ.ปรีชา จันทร์โอชา ปลัดกระทรวงกลาโหม เปิดเผยถึงกรณีที่สำนักข่าวอิศรา เสนอข่าวว่า หจก.คอนเทมโพรารี คอนสตรัคชั่น ซึ่งมีบุตรชายคนโต ถือหุ้นส่วนส่วนรับเหมา 2 โครงการกองทัพภาค 3 ส่วนหน้าสร้างอาคารค่ายพ่อขุนผาเมือง ตึกแถวนายทหารประทวน โรงพยาบาลค่ายวชิรปราการ จ.ตาก จำนวน 26.9 ล้านบาท ในช่วงปี 2558-2559 นั่น ว่า เรื่องนี้บุตรชายทำถูกกฎหมายทุกอย่าง โดยเฉพาะขั้นตอนของการประกวดราคาที่มีหลายบริษัทเข้าร่วมแข่งขัน
เมื่อบริษัทลูกชายของผมเสนอราคาเป็นที่น่าพอใจ ทางกองทัพภาคที่ 3 จึงได้ว่าจ้างให้บริษัทลูกชายผมเข้าไปรับเหมาก่อสร้าง
“ผมไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวอะไรด้วย และไม่ได้ใช้อำนาจวาสนาของผมเลย เป็นเรื่องของลูกชาย ผมไม่ได้เข้าไปเกี่ยวข้องอะไร"
ส่วนที่สำนักข่าวอิศรานำข้อมูลดังกล่าวมาเปิดเผย นั้น พลเอกปรีชา กล่าวว่า ผมก็ไม่ได้สนใจอะไร อยากจะเปิดเผยข้อมูลอะไรก็เปิดไป ไม่ได้มีความกังวลอะไร แต่ถ้าอะไรมันจะเกิดก็ต้องเกิด เพราะทุกอย่างในการดำเนินของลูกชายทำไปตามขั้นตอนทุกอย่าง ไม่ได้มีการแทรกแซงอะไร หรือ เอาอำนาจไปบีบบังคับ ว่าคนนี้เป็นลูกชายผมแล้วจะต้องได้โครงการดังกล่าว ผมไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับบริษัทลูกชายอยู่แล้ว”
เมื่อถามว่า ทำไมช่วงนี้ถึงโดนมรสุมรอบด้าน ทั้งภริยา ในเรื่องการสร้างฝายพัฒนา และ บุตรชาย หรือเป็นเพราะเป็นน้องชายของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พล.อ.ปรีชา กล่าวว่า แน่นอนอยู่แล้ว จึงได้นำประเด็นหลาย ๆ ประเด็นมาผูกโยงกัน แต่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของภริยา และ บุตรชาย ผมไม่สนอยู่แล้ว อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ผมพยายามทำใจอยู่แล้ว
แต่เรื่องทั้งหมดคงจะรู้ว่า ผม ภริยา และ ลูกชาย ได้ทำอะไรไว้บ้าง แต่ทุกอย่างครอบครัวผม ทำอย่างถูกต้องตรงไปตรงมา ถ้าเรื่องไม่ถูกต้อง ผมไม่ทำอยู่แล้ว"
ทั้งนึ้ก่อนเดินทาง ไปสหรัฐอเมรืกา พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และพี่ชาย ได้โทรศัพท์ มาสอบถาม พลเอกปรีชา พร้อมเตือนให้ ระวังตัว ในการตกเป็นเป้าหมาย ถูกโจมตี ทั้ง พลเอกปรีชา และ ภริยา เพราะตอนนี้ฝ่ายตรงข้าม ต้องการจะดิสเครดิต โจมตี เพราะคิดว่า พลเอกประยุทธ์ จะมาเป็นนายกฯ ต่อไปอีกหลังเลือกตั้ง
ทั้งนี้ พลเอกปรีชา ได้ชี้แจงกับ พลเอกประยุทธ์ ถึงข้อเท็จจริง ทึ่ชาวบ้าน เป็นคนตั้งชื่อฝาย. และ ปัญหาที่เกิดขึ้น เพราะความขัดแย้งภายใน สมาคมภริยาข้าราชการสำนักปลัดกลาโหม. และ ความไม่ชอบส่วนตัว ที่มีต่อ นางผ่องพรรณ และปัญหา จากการแต่งตั้งโยกย้าย ที่มีคนผิดหวัง
(ภาพ-จากเพจ หยุดดัดจริตฯ)

ไม่มีความคิดเห็น: