PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2559

"บิ๊กป้อม”แจง "ลูกชาย บิ๊กติ๊ก"รับงาน ทัพภาค3 ไม่ผิด มีสิทธิยื่นซองประมูลงาน



"บิ๊กป้อม”แจง "ลูกชาย บิ๊กติ๊ก"รับงาน ทัพภาค3 ไม่ผิด มีสิทธิยื่นซองประมูลงาน ชี้ ประมูลทาง อืเลคทรอนิคส์ืไม่เห็นหน้า เชื่อไม่กระทบกองทัพ เปิดช่องนักการเมืองก็ทำได้
พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมช.กลาโหม กล่าวถึงเสียงวิจารณ์กรณีบุตรชายพล.อ.ปรีชา จันทร์โอชา ปลัดกลาโหม เข้ามารับทำโครงการของกองทัพภาค 3 ว่า โครงการนั้นต้องผ่านการประมูล ซึ่งใครก็สามารถเข้ามาประมูลได้ ทุกคนสามารถยื่นซองได้ ไม่ได้ห้ามลูกพล.อ.ปรีชายื่นซองประมูล ใครก็ยื่นได้หากให้ราคาต่ำ และกำหนดสเปค งานได้ตามความต้องการของกองทัพภาค 3 ก็ถือว่าได้งานไป
" เดี๋ยวนี้เขาใช้วิธีการประมูลแบบอีเล็คทรอนิคส์ ซึ่งไม่เห็นหน้ากันอยู่แล้ว"
ส่วนการที่สังคมสงสัย นั้น ก็ถือเป็นเรื่องธรรมดา เพราะนามสกุลจันทร์โอชา เชื่อว่าเรื่องนี้จะไม่บานปลาย เพราะไม่มีอะไร และไม่กลัวว่าจะกระทบต่อความเชื่อมั่นต่อกองทัพ ผมอยู่มาตั้งนานไม่เห็นมีอะไรเลย เป็นผู้บังคับหน่วยมาตลอด และเป็นรัฐมนตรีมาตั้งนานก็ไม่เคย ทุกอย่างทำตรงไปตรงมาทุกเรื่อง
เมื่อถามว่า กรณีนี้จะเป็นบรรทัดฐานให้นักการเมืองสามารถส่งคนในนามสกุลเดียวกันมาประมูลงานของหน่วยงานรัฐได้หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ทำได้หมดถ้าทำตรงไปตรงมา การประมูลงานสามารถดำเนินการได้อยู่แล้ว”

ไม่มีความคิดเห็น: