PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2559

บิ๊กโด่ง อุ่นเครื่อง... งานสันติภาพ สันติสุข เตรียมรับบัญชา "นายกฯ" ลงไปเป็น "คปต.ส่วนหน้า

บิ๊กโด่ง อุ่นเครื่อง... งานสันติภาพ สันติสุข เตรียมรับบัญชา "นายกฯ" ลงไปเป็น "คปต.ส่วนหน้า"/ มุ่งหวังเห็นความสงบสุขเกิดขึ้นในสังคม
บิ๊กโด่ง พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร รมช.กลาโหม เป็นประธานเปิดงานวันสันติภาพสากล ที่ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลวกรณราชวิทยาลัย(มจร.)ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ลมหายใจแห่งศาสนา ลมหายใจแห่งสันติภาพ " โดยมีพระราชวรเมธี,ดร. รองอธิการบดี มจร. ฝ่ายบริหาร และ พระมหาหรรษาธัมมหาโส ผู้อำนวยการหลักสูตรสันติศึกษา มจร. ให้การต้อนรับ
พล.อ.อุดมเดช ได้กล่าวชื่นชมการจัดกิจกรรม วันสันติภาพสากล ที่จัดขึ้นโดย มจร.และรู้สึกประทับใจที่ได้เห็น ตัวแทนจากศาสนาต่างๆ ทั้ง พุทธ คริสต์ อิสลาม ฮินดู ซิก มาอยู่ร่วมกัน และมีความมุ่งมั่นเดียวกันคือ ทำอย่างไรให้สันติสุขเกิดขึ้นในสังคม ทั้งประเทศไทย และทั่วโลก
และมีความร่วมมือ ในการหาหนทางนำไปสู่การแก้ปัญหา ทำให้สังคมเกิดความสงบ และดีใจที่ มจร. มีหลักสูตรสันติศึกษา ให้ทั้งพระสงฆ์ และฆราวาส ได้มาศึกษา ให้เกิดความเข้าใจ เพราะศาสนา จะเป็นแกนหลักในการนำพาความสงบสุข ให้เกิดขึ้นในประเทศ.

ไม่มีความคิดเห็น: