PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2559

“บิ๊กป้อม” ไม่บอก "บิ๊กโด่ง" จะเป็น "คปค.ส่วนหน้าหริอไม่ จำไม่ได้ สมองเสีย

“บิ๊กป้อม” ไม่บอก "บิ๊กโด่ง" จะเป็น "คปค.ส่วนหน้าหริอไม่ จำไม่ได้ สมองเสีย แต่ได้ชื่อคปต.ส่วนหนัา ที่จะลงไป3 จ.ใต้แล้ว รอนายกฯกลับมา ชี้ทำหน้าที่ ประสานงานนายกฯได้เร็วขึ้น/ส่วน อนาคต“บิ๊กหมู” หลังเกษียณ ยังไม่ได้คิด
พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม กล่าวถึงการแต่งตั้งคณะทำงานพิเศษของคณะกรรมการขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้ (คปต.) ส่วนหน้า ที่จะลงไปประสานงานชายแดนใต้ ว่า ขณะนี้ได้รายชื่อมาทั้งหมดแล้ว รอ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กลับมาจาก อเมริกา ก่อนที่จะลงนามในคำสั่งแต่งตั้ง
เมื่อถามว่า มีชื่อพล.อ.อุดมเดช สีตบุตร รมช.กลาโหม เป็นประธานคปต.ส่วนหน้า หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เป็นความคิดของสื่อ จะคิดอย่างไรก็คิดได้
" แต่ผมจำชื่อไม่ได้ ตอนนี้สมองเสีย เพราะอายุมาก "
ซึ่งการแต่งตั้งคนทำหน้าที่ในคปต.ส่วนหน้านี้ จะทำให้การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ในพื้นที่รวดเร็วยิ่งขึ้น และสามารถประสานงานโดยตรงถึงพล.อ.ประยุทธ์ เพื่อแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว
เมื่อถามว่า หากมีการปรับครม.รัฐบาลจะเพิ่มเติมตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหมเพิ่มอีก 1 ต่ำแหน่งหรือไม่ นั้น พลเอกประวิตร กล่าวว่า ขณะนี้มีรมช.กลาโหมอยู่แล้ว วันนี้ผมทำงานได้
ส่วนพล.อ.ธีรชัย นาควานิช ผบ.ทบ. ที่เกษียณอายุในเดือนกันยายนนั้น ตอนนี้มีหน้าที่เป็นสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) อยู่แล้ว จึงลืมคิดว่าจะเอามาช่วยงานในตำแหน่งใด
ส่วนรายชื่อสนช.ใหม่จำนวน 30 คน ประกาศภายในวันที่ 1 ตุลาคมนี้

ไม่มีความคิดเห็น: