PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2559

บิ๊กติ๊ก ลงนามในบันทึกข้อตกลง MOUในการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมป้องกันประเทศ ของกลาโหม

บิ๊กติ๊ก ลงนามในบันทึกข้อตกลง MOUในการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมป้องกันประเทศ ของกลาโหม เพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมป้องกันประเทศ พึ่งพาตัวเอง

พลเอกปรีชา จันทร์โอชา ปลัดกระทรวงกลาโหม เป็นประธานในพิธีลงนามในบันทึกข้อตกลง (MOU) การสั่งซื้อผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมป้องกันประเทศ โดยความร่วมมือระหว่างสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม กับ กองบัญชาการกองทัพไทย และเหล่าทัพ โดยมีผู้แทนจากกองบัญชาการกองทัพไทย กองทัพบก กองทัพเรือ กองทัพอากาศ และสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงฯ ณ ห้องพินิตประชานาถ ในศาลาว่าการกลาโหม
โดยการจัดทำบันทึกข้อตกลงการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมป้องกันประเทศ เป็นการดำเนินการตามเจตนารมณ์ของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และรัฐบาลที่จะให้ส่วนราชการในสังกัดกระทรวง กลาโหม ช่วยกันส่งเสริมและสนับสนุนผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมป้องกันประเทศ ที่กระทรวงกลาโหม ผลิตขึ้น เพื่อตอบสนองนโยบายการพึ่งพาตนเอง ลดการนำเข้ายุทโธปกรณ์จากต่างประเทศ
ทั้งยังช่วยให้เกิดความคุ้มค่าต่อการดำเนินงานของโรงงานในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหมอีกด้วย ซึ่งจะทำให้อุตสาหกรรมป้องกันประเทศมีความเจริญก้าวหน้าได้อย่างยั่งยืน และเป็นหลักประกันความมั่นคงของประเทศต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น: