PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2559

ถ้าเลือกแบบผม ก็ถือว่า เป็นสัญญา”



พ่อบ้าน...!! ถาม ฟังผมพูด แล้วเห็นอนาคตมั้ย อยู่ที่ประชาชน จะเลือกแบบไหน เลือกผิด ก็ผิดต่อไป แต่ถ้าเลือกแบบผม ก็ถือว่า เป็นสัญญา”
นายกฯบิ๊กตู่ ตัดพ้อ.....ชาวภูเก็ต มาต้อนรับ ขอมาด้วยใจ ไม่ต้องเกณฑ์มา ไม่ต้องมีดอกกุหลาบ ซื้อจากร้านเดียวกันมา แม้มีน้ำใจ แต่ผมไม่ต้องการ เปรยโชกเลือดทุกวัน กางร่ม ไม่กางร่ม ยังโดนด่า /ขออย่าหวาดระแวงกันเอง อย่าไปกลัว"ผีที่มองไม่เห็น" ขอทำตัวเองให้เข้มแข็ง ไหว้พระก็จะปลอดภัย ขออย่าฝันกลางฤดูฝน /ชี้ รัฐบาลเป็น"พ่อบ้าน"ที่ต้องดูแลลูกบ้านคือ ประชาชนทั้งหมด ให้มีความสุข ต้องดูแลคนทั้งประเทศ ไม่ใช่ดูแลเฉพาะพื้นที่ ชี้วันนี้อำนาจเป็นของประชาชน ถ้าเลือกผิด ก็จะผิดต่อไป /แต่ถ้าเลือกคนดี ก็จะดีต่ออนาคต มาสานต่อนโยบายดีๆที่ผมวางไว้
"อำนาจทั้งหมด อยู่ที่มือประชาชนทุกคน ว่าต้องการให้ประเทศก้าวหน้าและมีอนาคตต่อไปหรือไม่ ฟังผม แล้วคิดว่าเห็นอนาคตหรือไม่ อนาคตของผมกับนโยบายการเมือง มันคนละเรื่อง ก็อยู่ที่ประชาชน จะเลือกแบบไหน แต่ถ้าในห้องนี้เห็นด้วยกับผม ก็ถือว่า เป็นสัญญา”
พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา 16 กย.2559 ภูเก็ต

ไม่มีความคิดเห็น: