PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2559

คนไทย อย่าทำร้ายกัน....



อย่าทำร้ายกัน....
ทีมโฆษกคสช. ขอร้องพี่น้องประชาชน อย่าทำร้ายกัน ใช้สติ ระงับอารมณ์โกรธ อย่าให้เสียบรรยากาศเศร้าโศก ควรใช้ กม.แก้ปัญหา อย่าทำร้ายคนที่เราคิดว่าไม่รักสถาบัน ขอแค่แจ้งเบาะแสมา ทางจนท.จะไปดำเนินการตาม กฏหมาย / กอ.รส.เตรียมที่พักรองรับปชช.ต่างจังหวัด ที่มาถวายความอาลัย
พันเอก ปิยพงศ์ กลินพันธุ์ ทีมโฆษก คสช. แสดงความห่วงใย กรณีที่มีประชาชนรุมทำร้าย บุคคลที่คิดว่า ไม่รักสถาบัน หรือการมองที่ การไม่ใส่เสื้อดำ. จึงขอให้ประชาชน ใช้สติ ระงับอารมณ์ อย่าใช้การทำร้าย. แต่ให้ใช้กฏหมายดำเนินการ ไม่เช่นนั้นจะส่งผลเสีย ต่อบรรยากาศในเวลานี้ อย่าทำร้ายคนที่เราคิดว่าไม่รักสถาบัน ขอแค่แจ้งเบาะแสมา ทางจนท.จะไปดำเนินการตาม กฏหมาย
นอกจากนี้ อย่ามองคนที่ไม่ใส่เสื้อสีดำขาว ว่า ไม่จงรักภักดี เพราะเขาอาจมีเหตุผล ไม่มีเสื้อ ส่วนเรื่องพฤติกรรมให้ดูเป็น รายๆไป และควรใช้กฏหมาย ดำเนินการ อย่าใช้การทำร้ายกัน
นอกจากนี้ กองอำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย(กอ.รส.) จัดให้ประชาชน จาก ต่างจังหวัด ที่มาถวายความอาลัยพระบรมศพ ไปพักแรม ได้ที่ สวนเจ้าเชตุ หน่วยบัญชาการรักษาดืนแดน ที่จะรองรับได้ราว1 พันคน โดยติดต่อจนท. ที่ กอ.รส. วัดมหาธาตุฯ ท่าพระจันทร์
ทั้งนี้ พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสาท ผบ.ทบ./ เลขาฯคสช. มีความเป็นห่วงประชาชน กำชับให้ดูแลความปลอดภัย และระวังพวกมิจฉาชีพ และ ดูแลปชช.จากต่างจังหวัด ที่ไม่มีที่พัก ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น: