PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ว่าด้วยข่าวลือปรับ"บิ๊กป้อม"ออก


Sermsuk Kasitipradit
ลือกันมาตลอด อ้างแหล่งข่าวใกล้ชิด ว่าเที่ยวนี้หลุดแน่......ตรวจสอบแล้วน่าจะเม๊าท์กันเรื่อยเปื่อย..
พลเอกประวิตร "ยืนยันไม่เคยลาออกจากตำแหน่งหรือทะเลาะกับนายกรัฐมนตรี เชื่อเป็นการปล่อยข่าวทำลายรัฐบาล เผยหากทำงานไม่ไหวจะบอกกับนายกรัฐมนตรีและสื่อมวลชนเอง
พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ปฏิเสธกระแสข่าวลือลาออกจากตำแหน่ง เพราะถูกปรับอกจากคณะรัฐมนตรี โดยยืนยันไม่เคยทะเลาะกับ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และการเข้ามาทำงาน ก็อาสาเข้ามาเอง แล้วจะลาออกได้อย่างไร
ทั้งนี้ มองว่าข่าวที่ออกเป็นการปล่อยข่าวเพื่อให้รัฐบาลเสียหายทั้งที่ผ่านมา ตนเองทำทุกเรื่องตามคำสั่งนายกรัฐมนตรีและงานก็คืบหน้าทุกเรื่อง แต่หากตนเองทำงานไม่ไหวก็จะบอกนายกรัฐมนตรีเอง
พร้อมกันนี้พลเอกประวิตร ขู่ฟ้องสำนักข่าวที่ปล่อยข่าวลือดังกล่าว เพียงเพื่อขายข่าว ทำให้ประชาชนเข้าใจผิด ที่สำคัญทำงานมา 50 ปี เจอมาทุกรูปแบบ จึงไม่เครียดและตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้น
พลเอกประวิตร ยังกล่าวอีกว่า ไม่เคยบอกว่าจะอยู่ไม่ครบตามโรดแมป เพราะหากยังสุขภาพแข็งแรง อ่านหนังสือออก ก็ทำงานได้ และพร้อมช่วยงานรัฐบาลต่อ ไม่มีการน้อยใจ ไม่เชื่อว่าจะมีการเมืองเข้ามายุ่งเกี่ยวกับข่าวลือ พร้อมระบุมีหลายคนในคณะรัฐมนตรีตกเป็นเป้าในการถูกโจมตี แต่ตนเองน่าจะโดนหนักที่สุด เพราะทำงานมากหรือมีอำนาจมากเกินไป แต่เชื่อว่า ประชาชนจะไม่เชื่อข่าวนี้
นอกจากนี้ พลเอกประวิตร ยังยืนยันด้วยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ไม่ได้เข้าพบนายกรัฐมนตรี และส่วนตัวก็รู้สึกชินกับข่าวลือ เพราะในอดีตก็เคยถูกลือว่าป่วยหนักจนต้องนอนโรงพยาบาล ส่วนเรื่องปรับคณะรัฐมนตรีนั้น รู้หรือไม่รู้ก็พูดไม่ได้ ให้ไปถามจากนายกรัฐมนตรี อย่างไรก็ตาม เห็นว่า ต้องมีการปฏิรูปสื่อมวลชน เพราะเขียนข่าวแบบไม่รับผิดชอบ และไม่สร้างสรรค์ โดยจะให้ สภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ หรือ สปท. เป็นผู้ดำเนินการ....นิวทีวี

ไม่มีความคิดเห็น: