PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

อนุกรรมการชุดที่สาม

ดึง"ดร.สมคิด เลิศไพฑูรย์"รวม10ด๊อกเตอร์ ร่วมทีม"บิ๊กเจี๊ยบ"ผบ.ทบ. ร่างข้อเสนอ "สัญญาประชาคม" ให้นักการเมือง ยึดทั้งก่อน-ระหว่าง-หลังเลือกตั้ง
คณะกรรมการเตรียมการเพื่อสร้างความสามัคคีปรองดอง ที่มี บิ๊กป้อม พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ เป็นประธาน ได้ตั้งคณะอนุกรรมการขึ้นมา 4 คณะ พร้อมเชิญนักวิชาการเข้าร่วม
ที่น่าสนใจคือ คณะอนุกรรมการ ชุดที่ 3 คือ คณะอนุกรรมการจัดทำข้อเสนอ เพื่อสร้างความความสามัคคีปรองดอง ที่มี บิ๊กเจี๊ยบ พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสาท ผบ.ทบ.เป็นประธาน ร่วมด้วย
ดร.สมคิด เลิศไพฑูรย์ ดร.นันทวัฒน์ ปรมานันท์ เป็นที่ปรึกษา และมีนักวิชาการผู้ทรงคุณวุฒิ อีก 9 คน ดร.ศุภชัย ยาวะประภาษ ดร.ถวิลวดี บุรีกุล ดร.บรรเจิด สิงคะเนติ ดร.จุฑารัตน์ เอื้ออำนวย ดร.ธนวรรธน์ พลวิชัย ดร.จรัล มะลูลีม ดร.อมรา พงศาพิชญ์ นายสุรินทร์ จิรวิศิษฎ์ ดร.ปาริชาต สถาปิตานนท์
ในคณะที่ 2 คณะอนุกรรมการพิจารณาบูรณาการรับฟังความคิดเห็น ที่มี บิ๊กปุย พลเอกสุรพงษ์ สุวรรณอัตถ์ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด เป็นประธาน
ร่วมด้วย ผู้ทรงคุณวุฒิ จำนวน 9 คน คือ รศ.ทวีศักดิ์ สูทกวาทิน ดร.ถวิลวดี บุรีกุล ดร.ผาสุข พงษ์ไพจิตร นายวรวิทย์ วงษ์สุวรรณ ดร.ทองอินทร์ วงศ์โสธร ศ.สุภางค์ จันทวานิช. ดร.จุลชีพ ชินวรรโณ นายตระกูล มีชัย ดร.ปาริชาต สถาปิตานนท์

ไม่มีความคิดเห็น: