PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ประวิตร นัดคก.ปรองดองทหารพรุ่งนี้

ปรับใหม่!!
"บิ๊กป้อม"นั่ง ประธานกรรมการอำนวยการสร้างสามัคคีปรองดองเอง ส่วน บิ๊กช้าง ปลัดกห. เป็นปธ.อนุกรรมการรับฟังความเห็น นั่งหัวโต๊ะ เชิญนักการเมืองคุย เรียงตามตัวอักษร
พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ นัด ปลัดกห.ผบ.สส.ผบ.เหล่าทัพ ประชุมคกก.อำนวยการสร้างสามัคคีปรองดอง 9กพ.ที่กลาโหม 10.00 น.โดยมีการปรับโครงสร้างใหม่ โดย บิ๊กป้อม นั่งปธ.กก.อำนวยการฯเอง 
ส่วน พลเอกชัยชาญ ช้างมงคล ปลัดกห. นั่งเป็น ปธ.อนุกก.รับฟังความเห็นฯ ที่จะทำหน้าที่ ร่วมกับ ผบ.สส. ผบ.เหล่าทัพ ในการเชิญนักการเมืองมาแสดงความคิดเห็น ที่คาดว่า จะเริ่มในสัปดาห์หน้าได้ทัน โดยเรียงตามตัวอักษร ชื่อพรรค

/////////
"‪บิ๊กป้อม" เผย เชิญพรรคการเมืองคุยเรียงตามตัวอักษร สยบข้อครหา ใครมาก่อน-หลัง เรียกประชุม กก.ปรองดองกห. 9กพ. เผย บิ๊กป้อม นั่งปธ.เอง ส่วนปลัดกห.เป็นประธานอนุกรรมการรับฟังความเห็น / ร่วมผบ.เหล่าทัพ
พลเอกประวิตร เผย เตรียมเชิญพรรคการเมือง มาแสดงความคิดเห็น ต่อคณะกก.อำนวยการ เตรียมสร้างสามัคคีปรองดอง ของ กห. เรียงลำดับตามตัวอักษร เพื่อไม่ให้มีปัญหาว่า พรรคใด จะมาด่อนมาหลัง...เผย เรียกประชุมกก.อำนวยการ มีพลเอกประวิตร เป็นประธาน เอง
ครั้งแรก 9กพ.‬นี้ที่กลาโหม เพื่อมอบแนวทางในการทำงาน กำหนดหัวข้อ10 ข้อ ในการพูดคุย โดยเอาข้อเสนอแนะของ "นพ.ประเวศ-อ.คณิต"มาใช้ในการทำงาน ด้วย และเพิ่อตั้งคณะอนุกรรมการด้านต่างๆ เพื่อเตรียมทำงาน จนถึงการส่งผลความเห็นร่วม ไปให้ ปยป.ใหญ่ ...ยันไม่มีการโต้เถียงใดๆ แค่แสดงความคิดเห็น

ส่วน คณะอนุกรรมการรับฟังความคิดเห็น ที่มี พลเอกชัยชาญ ช้างมงคล ปลัดกห. เป็นประธาน ร่วมด้วย ผบ.เหล่าทัพ ก็รับฟังอย่างเดียว...คาดสัปดาห์หน้า ยังไม่เริ่ม เชิญพรรคมาคุย ต้องให้คณะอนุกรรมการ เตรียมการก่อน

ไม่มีความคิดเห็น: