PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

"ผมมันตัวเปิดศึกจริงๆ"



"ผมมันตัวเปิดศึกจริงๆ"
"นายกฯ บิ๊กตู่" เพิ่งรู้....ตัดพ้อตัวเอง พูดอะไรออกมา ก็ทำให้เกิดความขัดแย้ง ขนาดเขียนกลอน ก็ทำกวี ทะเลาะกัน เปรย จะหยุดพูด1 เดือน
พลเอกประยุทธ์ ยกกลอน สอนเยาวชน เพราะเห็นว่า เยาวชนรุ่นหลัง หน้าตาหล่อสวย
"แต่บางคน พยายามจะสวย ก็ไปถูกเขาหลอก ทำเสริมสวย พอถึงเวลาก็มาฟ้องสาธารณสุข เพราะไปผ่าตัดเสริมสวยร้านที่ไม่ถูกกฎหมาย และราคาถูก มันไม่ได้
"คนจะสวย สวยจรรยา ใช่ตาหวาน 
คนจะแก่ แก่ความรู้ ใช่อยู่นาน 
คนจะรวย รวยสุนทานใช่บ้านโต"

"เดี่ยวหาว่าผมพูดเป็นกลอนอีก วันนี้ผมแต่งกลอนไปหน่อยเดียว ทะเลาะกันอีกแล้ว ในองค์กรกวีแห่งชาติ ทะเลาะกันสองฝ่ายผมไม่เข้าใจ
เอ!!!...ผมมันตัวเปิดศึกจริงๆ ผมคิดอะไรเร็ว คิดอะไรออก ผมก็นั่งเขียนออกมาได้ กลายเป็นสองฝ่าย. ศิลปินแห่งชาติทะเลาะกัน ผมก็กลุ้มใจจริงๆ ผมว่าคงต้องหยุดพูดสักเดือนหนึ่ง" พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น: