PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ไร้แวว "กลุ่มต่อต้าน" ยังไม่มีอะไรผิดปกติ ทุกอย่างเรียบร้อย 100%

ไร้แวว "กลุ่มต่อต้าน" ยังไม่มีอะไรผิดปกติ ทุกอย่างเรียบร้อย 100% ถ้าไม่มีอุบัติเหตุอะไรเกิดขึ้น!!!
"บิ๊กป้อม" ประชุม "กอร.พระราชพิธี" สนองรับสั่ง "สมเด็จพระเทพฯ" ปรับเสียงกลองและเสียงเพลง ให้ได้ยินทั่วถึงกัน ทุกริ้วขบว น ยันมีความพร้อม 100 % ไร้แวว "กลุ่มต่อต้าน" ยังไม่มีอะไรผิดปกติ ทุกอย่างเรียบร้อย 100% ถ้าไม่มีอุบัติเหตุอะไรเกิดขึ้น
พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุม กองอำนวยการร่วมพระราชพิธี
ฯ ที่กลาโหม
โดยมี พลเอกเทพพงศ์ ทิพยจันทร์ ปลัดกลาโหม พล.อ.ธารไชยยันต์ ศรีสุวรรณ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด และ พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสาท ผบ.ทบ. พลเรือเอก นริส ประทุมสุวรรณ ผบ.ทร. คนใหม่พล.อ.อ.จอม รุ่งสว่าง ผบ.ทอ. และพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง
พล.อ.ประวิตร กล่าวภายหลังการประชุม ว่า การประชุมวันนี้ทุกอย่างมีความเรียบร้อย ตนเน้นการดูแลความปลอดภัยให้ประชาชนเป็นหลัก จึงสั่งการให้ทุกภาคส่วนดูแลริ้วขบวน และประชาชน
รวมถึงเฝ้าระวังกลุ่มต่อต้าน ซึ่งตอนนี้การข่าวยังไม่มีอะไรผิดปกติ ทุกอย่างเรียบร้อย 100% ถ้าไม่มีอุบัติเหตุอะไรเกิดขึ้น
ส่วนการดูแลDrone นั้น ขณะนี้ทางกองทัพอากาศ ได้ตั้งศูนย์อำนวยการแอนตี้โดรนขึ้นมาดูแลโดยเฉพาะ ซึ่งโดรนที่จะใช้งานได้ในช่วงพระราชพิธีทั้งส่วนกลาง และต่างจังหวัด ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ที่เกี่ยวข้องเท่านั้น หากใครไม่ขออนุญาต ห้ามนำโดรนขึ้นบินเด็ดขาด โดยตอนนี้ทางกองทัพอากาศควบคุมได้ทั้งหมด พร้อมทั้งออกคำสั่งบังคับใช้ทั่วประเทศ
สำหรับพระเมรุมาศจำลองตอนนี้ดำเนินการเสร็จ100% ขณะที่พระจิตกาธาน หรือเตาเผาดอกไม้จันทน์นั้นกำลังดำเนินการสร้าง คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในวันที่ 20 ตุลาคม
ทั้งนี้ตนคิดว่าการดำเนินการทุกอย่างไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เพราะเรามีความพร้อมทุกอย่าง
สำหรับริ้วขบวนนั้น จากการซักซ้อมที่ผ่านมา ไม่ต้องมีอะไรปรับปรุงแก้ไขอะไรแล้ว
มีเพียงการปรับเสียง กลอง เสียง เพลง ที่ใช้ประกอบงานพระราชพิธี ตามพระราชกระแสรับสั่ง ของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ หลังพบว่าเสียงกลอง และเสียงดนตรีไม่ได้ยินทั่วถึงในทุกริ้ว ขบวน

ไม่มีความคิดเห็น: