PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2560

"เอาอย่างนั้นเลย เหรอ ผมอยู่คนเดียวจะไหวเหรอ แล้วใครจะดูแลผม"



"บิ๊กตู่" ไม่ปฏิเสธ หลังชาวบ้าน บอกให้ "อยู่ต่อ"....แค่แก้เกี้ยว.."จะเอาอย่างนั้นเลย เหรอ"
"นายกฯลูกอิสาน".....มุขนี้ ใช้ได้ตลอด.." บิ๊กตู่" เกิดในค่ายสุรนารี โคราช
ที่เมือง ขอนแก่น ...ระหว่างนายกฯกล่าว มี ชาวบ้าน ตะโกน บอก "อยากให้นายกฯ อยู่ต่อ"
พล.อ.ประยุทธ์ ตอบว่า "เอาอย่างนั้นเลย เหรอ ผมอยู่คนเดียวจะไหวเหรอ แล้วใครจะดูแลผม"
"ขอทุกคน อย่าใช้ความรู้สึกในการเลือกคนมาบริหารบ้านเมือง แต่ต้องใช้หลักการและเหตุผล และให้ได้รัฐบาลที่มาจากประชาธิปไตย ที่ทำในเรื่องที่ดีและถูกต้อง
และถ้าผมไม่พูดความจริง พูดโกหกมากๆ คงไม่กล้ามาพบกับทุกคนในวันนี้"

ไม่มีความคิดเห็น: