PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2560

"บิ๊กป้อม" ยื่นเงื่อนไข ให้นักการเมือง สงบเรียบร้อย ไม่พูดจาบิดเบือน ก่อน ถึงจะปลดล็อค

ยังไม่พร้อม !!
"บิ๊กป้อม" ยื่นเงื่อนไข ให้นักการเมือง สงบเรียบร้อย ไม่พูดจาบิดเบือน ก่อน ถึงจะปลดล็อคพรรคการเมือง ให้ แต่ตอนนี้ยังมีอยู่ เลย ยังไม่พร้อมปลดล็อค รอดูเวลาเหมาะสม ยันมีกรอบเวลา
พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม กล่าวถึงการที่นักการเมืองเรียกร้องให้ปลดล็อกพรรคการเมือง ว่า รอให้คสช. มีการประชุมพิจารณาก่อน ซึ่งจะต้องดูความเหมาะสม เพราะตอนนี้ยังมีความเคลื่อนไหวกันอยู่ ไม่เรียบร้อย มีโจมตี บิดเบือน
แต่เรื่องนี้ไม่ต้องห่วง ฝ่ายการเมืองสามารถดำเนินการเรื่องต่างๆ ตามกรอบเวลา ของพรป.ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยพรรคการเมืองทันอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ไม่สามารถบอกกรอบเวลาได้ ว่าจะภายในเดือน พย.หรือเดือนไหน
เนื่องจากยังไม่พร้อม ขอดูเวลาที่เหมาะสม เรายังไม่พร้อมพิจารณา แต่ยืนยันอยู่ในกรอบเวลาแน่นอน และ ยังไม่มีกำหนดการประชุมคสช.ครั้งต่อไป จึงยังไม่รู้ว่าจะมีการพิจารณาเรื่องนี้หรือไม่
เมื่อถามว่า ที่ระบุว่ายังมีการเคลื่อนไหวอยู่นั้นเป็นรูปแบบใด พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่เรียบร้อย ยังมีการโจมตี พูดจาบิดเบือนกันอยู่ ยังไม่ไปในทิศทางเดียวกัน
ส่วนการเคลื่อนไหวในพื้นที่นั้นยังมีไม่ได้ ห้ามชุมนุมเกิน5 คนด้วย

ไม่มีความคิดเห็น: