PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

วีระ อัด คสช.ล้มเหลวสิ้นเชิงเรื่องธรรมาภิบาล-บริหารประเทศ เพราะไม่ปฎิรูปสำนึกตัวเอง

วีระ อัด คสช.ล้มเหลวสิ้นเชิงเรื่องธรรมาภิบาล-บริหารประเทศ เพราะไม่ปฎิรูปสำนึกตัวเอง


วันนี้ ( 1 พ.ย.) นายวีระ สมความคิด เลขาธิการเครือข่ายประชาชนต้านคอร์รัปชั่น โพสต์ข้อความทางเฟสบุ๊ก ตอบโต้คำชี้แจงกรณี นายมีชัย ฤชุพันธ์ ประธานกรรมการร่างรัฐธรรมนูญ เรื่องการตั้งบุตรสาว ดำรงตำแหน่งเลขาฯประตัวผู้ดำรงตำแหน่งในคณะรักษาความสงบแห่งชาติ โดยระบุว่า

“มีชัย บอกตั้งลูกสาวมาทำหน้าที่ผู้ช่วยเลขาฯของตนเอง ไม่มีกฏหมายห้าม ไม่ใช่เรื่องผลประโยชน์ทับซ้อน พูดออกมาได้ว่า ไม่ใช่ผลประโยชน์ทับซ้อน เป็นนักกฎหมายชั้นครู มาได้อย่างไรวะ พล.อ.ปรีชา จันทร์โอชา น้องนายกฯประยุทธ์ แต่งตั้งลูกชายเข้ารับราชการทหาร ก็ไม่ผิด นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ตั้งลูกชายเป็นคณะกรรมการที่ปรึกษาเพื่อกำกับ การปฏิรูปกฏหมาย ก็ไม่แคร์ใคร นายมีชัย ฤชุพันธ์ สมาชิก คสช. และประธาน กรธ. แต่งตั้งลูกสาวให้มาเป็นผู้ช่วยเลขาฯ ก็ไม่อายใคร ไม่สงสัยเลยว่าทำไม คสช.จึงล้มเหลวในการปฏิรูปประเทศ เพราะพวกเขา ไม่เคยปฏิรูปจิตสำนึกของตนเอง ล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงในเรื่อง ธรรมาภิบาล”

ไม่มีความคิดเห็น: