PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2560

"บิ๊กตู่"กรีด "มาร์ค"....พักใจสักนิดนึง ไม่ต้องคิดมาก

"บิ๊กตู่"กรีด "มาร์ค"....พักใจสักนิดนึง ไม่ต้องคิดมาก ไม่ต้องกังวล ถ้าตัวเอง ยังมีอุดมการณ์อยู่ ประชาชน ก็ยังคงนิยมท่านอยู่ ไม่ต้องไปกังวลหรอก” หลังท้าให้กล้าแบบทหาร ประกาศรีเซ็ตพรรคการเมืองและเลื่อนการเลือกตั้ง /ลั่นไม่รับข้อเสนอ ให้ใช้ ม.44 จัดการเลือกตั้งในปีแรก
แม้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช. จะบอกว่า ไม่ตอบโต้ กรณีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่า หาก คสช.มีความกล้าหาญแบบทหาร ให้ประกาศมาเลยว่าจะรีเซ็ตพรรคการเมืองและเลื่อนการเลือกตั้ง
แต่ก็สวนกลับ แบบ กรีด ปาด เลยทีเดียว
"ผมไม่ไปต่อ เถียงกับเขา ประชาชนก็ฟังเอา" บิ๊กตู่ กล่าว
"คนที่จะเข้ามาสู่การเมือง ผมอยากให้พูดถึงยุทธศาสตร์ชาติด้วย
ผมไม่ได้ขัดแย้งกับใคร ขอให้ทำยุทธศาสตร์ของประเทศ เพื่อให้ประชาชน
ส่วนกำหนดเวลา จัดการเลือกตั้งที่เคยประกาศไว้ว่าจะเป็นช่วงปลายปี 2561 นั้น นายกฯ กล่าวว่า ขอให้ดูคำสั่งให้ดีๆ อย่าไปหาจุดอ่อน หรือจุดแข็ง แต่ทุกอย่างต้องการทำให้เกิดความเรียบร้อย
"พักใจสักนิดนึง ไม่ต้องคิดมาก ไม่ต้องกังวล ถ้าตัวเอง ยังมีอุดมการณ์อยู่ ประชาชน ก็ยังคงนิยมท่านอยู่ ไม่ต้องไปกังวลหรอก” พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว
ส่วนข้อเสนอในการใช้มาตรา 44 เพื่อจัดการเลือกตั้งในปีแรกนั้น ผมไม่ขอรับข้อเสนอนี้ เมื่อวาน ก็ไม่ได้พูดถึงตรงนี้ ก็ไปดูว่ารัฐธรรมนูญ เขาว่าอย่างไร

ไม่มีความคิดเห็น: