PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2560

"ป๋าเปรม" เตือน "บิ๊กตู่" กองหนุน กำลังจะหมด แทบไม่มี กองหนุนเหลืออยู่ แล้ว

"ป๋าเปรม" เตือน "บิ๊กตู่" กองหนุน กำลังจะหมด แทบไม่มี กองหนุนเหลืออยู่ แล้ว
บิ๊กตู่ บิ๊กป้อม บิ๊กป๊อก นำ ครม. ผบ.เหล่าทัพ อวยพรปีใหม่ พลเอกเปรม ......
ป๋า เตือน นายกฯลุงตู่ กองหนุนกำลังจะหมด แต่ขอให้ดำรงความมุ่งหมาย ในการทำเพื่อชาติบ้านเมือง และสร้างความสุขให้ประชาชน ตามที่ได้ประกาศไว้ เดี้ยว กองหนุนก็มาเอง
พลเอก เปรม กล่าว ขอบคุณ พลเอกประยุทธ์ ครม.ทหารและผบ.เหล่าทัพ และพวกเราทุกคน ที่รักษาประเพณีวัฒนธรรมเดิมของบ้านเมืองของเรา ด้วยการมาอวยพรผมในปีใหม่
ทุกคนทราบดี ว่ารัฐบาลของ"ตู่" เนี้ยะ พวกเราที่ไม่ใช่รัฐบาล กองทัพต่าง ๆ ข้าราชการ
ทำอะไรกันอยู่ เพื่อชาติบ้านเมืองของเรา
"ตู่ ได้ให้สัญญาว่าจะนำความสุขมาให้คนไทย ดังนั้นจึงต้องดำรงความมุ่งหมายนี่ไว้ให้ได้ ว่าเราจะทำทุกอย่างเพื่อให้คนไทยมีความสุข
"ตู่ ใช้กองหนุนไปเกือบหมดแล้ว แทบจะไม่มีกองหนุนเหลืออยู่แล้ว แต่ถ้าเราสามารถแสดงให้เห็นถึง ความปรารถนาดีที่มีต่อชนชาวไทย กองหนุนจะมาเอง
ขอให้ดำรงความมุ่งหมาย และเพิ่มกองหนุนให้มากขึ้นให้ได้ เขื่อว่า ตู่ทำได้ พวกเราก็ทำได้ และกำลังทำอยู่ และ ขอให้ตู่นำพาขาติบ้านเมืองของเรา ทำให้คนไทยมีความสุขให้จงได้ นะตู่นะ”

ไม่มีความคิดเห็น: