PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2560

"บิ๊กตู่" ขู่ ถ้าไม่มี "บิ๊กป้อม" อยู่ด้วย จะดุ กว่าเดิม ใช้อำนาจเต็มที่

"บิ๊กตู่" ขู่ ถ้าไม่มี "บิ๊กป้อม" อยู่ด้วย จะดุ กว่าเดิม ใช้อำนาจเต็มที่ ชี้มีคนจ้องตี"บิ๊กป้อม" หวังตีให้ แตกจากผม วอนลดราวาศอกบ้าง บอกสื่อ อย่าจ้อง บิ๊กป้อม นัก อย่ามองในทางแย่ ไปทั้งหมด เผย บิ๊กป้อมเข้มแข็ง เป็นทหาร ดูแลตัวเองได้
"นายกฯบิ๊กตู่" เผยให้กำลังใจ บิ๊กป้อม ตลอด ยันท่านเข้มแข็ง เพราะเป็นทหาร ดูแลตัวเองได้ ไม่ใช่เด็กๆ แต่สื่อก็ควร ลดราวาศอกกันบ้าง กฏหมายว่ายังไง อย่ามองไปในทางที่แย่ ทั้งหมด กฏหมายเขาว้ายังไง
แล้วก็เพราะหลายคนไปจ้องแต่ท่าน เพราะจะให้ท่าน แตกจากฉัน พวกเธอก็รู้อยู่
" ยิ่งถ้าไม่มีคนอยู่กับฉัน ฉันยิ่งดุกว่าเดิมนะจะบอกให้ ฉันจะใช้อำนาจเต็มที่"

ไม่มีความคิดเห็น: