PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2561

‘มาร์ค’ แนะ ‘ป้อม’ เอาอย่าง“วิทยา-วิฑูรย์”สมัยเป็นรมต. ยังลาออกก่อน

‘มาร์ค’ แนะ ‘ป้อม’ เอาอย่าง“วิทยา-วิฑูรย์”สมัยเป็นรมต. ยังลาออกก่อน


“มาร์ค” ชี้ปมนาฬิกา“บิ๊กป้อม”อื้อฉาวกระทบภาพลักษณ์ “บิ๊กตู่” จี้ เอาอย่าง “วิทยา-วิฑูรย์” สมัยเป็นรมต. ยังลาออกก่อนพิสูจน์ข้อเท็จจริง
เมื่อวันที่ 15 มกราคม นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีนาฬิกาหรูของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ซึ่งปัจจุบันปรากฏถึง 22 เรือน ว่า ไม่มีอะไรซับซ้อน ก่อนอื่นต้องพิสูจน์ว่านาฬิกามีอยู่จริงหรือไม่ ถ้าจริงต้องอธิบายว่าเป็นของใคร และถ้ามั่นใจในคำชี้แจงก็ไม่มีอะไรเสียหายที่จะบอกต่อสาธารณชน แต่ที่น่าเป็นห่วง คือ ตอนนี้เรื่องยืดเยื้อและประชาชนไม่พอใจ พลันจะรามไปถึงนายกรัฐมนตรีด้วย เป็นเรื่องอื้อฉาวที่กระทบต่อภาพลักษณ์

“ถ้ายังจำกันได้ในสมัยที่ผมเป็นรัฐบาล เพียงแค่เกิดเรื่องราวขึ้น และยังไม่ได้พิสูจน์ว่าจริงหรือไม่ นายวิทยา แก้วภราดัย อดีตรมว.สาธารณสุข หรือกรณีนายวิฑูรย์ นามบุตร อดีต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ยังขอลาออก เพื่อตัดไฟแต่ต้นลมไม่ให้เกิดปัญหา ซึ่งผมจำคำพูดของนายวิทยา บอกได้ว่า “ผมไม่อยากเป็นภาระของรัฐบาล”

ไม่มีความคิดเห็น: