PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2561

ผมถูกสร้างภาพ ว่าเป็นทหาร

"ผมถูกสร้างภาพ ว่าเป็นทหาร พูดเรื่องพรรคทหาร พูดว่า ทหาร ไม่ใช่รัฐบาลทหาร ไม่ได้มีทหารทั้งหมด มันใช่หรือไม่" พลเอกประยุทธ์
นี่คือ ความแตกต่าง ของรัฐบาลแบบผม กับประเทศต่างๆ ผมเคยเอาใครไปลงโทษ มั้ย
"ผมจะอยู่อีกกี่ปี ไม่รู้ 1-2-3 ปี แล้วแต่ประชาชน"
นายกฯทานข้าวปีใหม่กับนักข่าว

ไม่มีความคิดเห็น: