PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

เอกชัยจี้ประวิตรออก

"เอกชัย หงส์กังวาน"บุกเดี่ยว หน้ากห. นำผลโพลล์ ThaiPBSและ เพจDrama Addict จี้"บิ๊กป้อม" ให้รักษาคำพูด ลาออก ตามที่ได้ประกาศไว้ ติงอย่า โยง บิ๊กป้อม อยู่ต่อกับ ถ่ายทอดสด บอลโลก

นายเอกชัย หงส์กังวาน มาตามนัด...09.45 น. นำผลโพลล์ ของ ThaiPBSและ เพจDrama Addict  ที่มีคนโหวตหลักแสน ต้องการให้ พลเอกประวิตร ลาออก มาโชว์ ที่กลาโหม พร้อมบอกสื่อว่า พลเอกประวิตร พูดแล้วว่า "ถ้าประชาชนไม่ต้องการ ผมก็พร้อมจะไปจากตรงนี้" ถือว่า คำพูดผูกมัด ตัวเอง แล้ว ขอให้พิจารณาลาออก โดยไมาได้กำหนดว่า ต้องภายในเมื่อใด แล้วแต่ท่าน แล้ว ท่านได้พูดแล้ว ส่วนเพจ Change.org  ที่ทำโพลล์หนุน ให้อยู่ต่อนั้น ไม่รู้ว่า ใครทำ อาจตั้งขึ้นมา แต่ไม่ควรเอาไปโยงกับ ฟุตบอลโลก ผมว่า ไม่เกี่ยว พลเอกประวิตร จะอยู่หรือไม่อยู่ เราก็ได้ดู ฟุตบอลโลก อยู่แล้ว

หลังทำกิจกรรม หน้าป้ายกระทรวงกลาโหม เสร็จ ..... จนท.นอกเครื้องแบบ ที่คุ้นเคย ก็พา นายเอกชัย ซ้อนท้าย มอเตอร์ไซค์ กลับออกไป โดยใช้เวลา ไม่เกิน5 นาที โดยมี  สห. และ หน่วยข่าว มาดูสถานการณ์ เหตุการณ์ผ่านไปด้วยความเรียบร้อย

โดยทำให้นักท่องเที่ยวชาวจีน เป็นงงง !!

ไม่มีความคิดเห็น: