PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

แต๋งค์กิ้ว" ลุงกำนัน"

แต๋งค์กิ้ว" ลุงกำนัน"
"บิ๊กตู่" ขอบคุณ"สุเทพ" จะตั้งพรรคหนุน ชี้มีหลายคน หนุน แต่ถาม หนุนแล้ว จะได้เป็นมั้ย หวั่น ยิ่งขัดแย้ง ขอให้ พอได้แล้ว ประกาศหนุน-ไม่หนุน ยันยึดตามกม.
พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวถึงข่าวที่นาย สุเทพ เทือกสุบรรณ จะตั้งพรรคการเมืองสนับสนุนให้เป็นนายกรัฐมนตรีว่า เป็นเรื่องของท่าน การจัดตั้งพรรคการเมืองใครจะจัดตั้ง ผมก็เห็นจัดตั้งกันเยอะแยะมากมาย หลายพรรคก็ตั้งกันไป
ส่วนที่จะสนับสนุนตนเองนั้น ผมขอขอบคุณซึ่งมีหลายคนพูดจาอย่างนั้น ขอขอบคุณทุกคน
แต่จะเป็นไปได้อย่างไร ก็อยู่ที่กฎหมาย รัฐธรรมนูญเขียนไว้ว่าอย่างไร
" ไม่ใช่ประกาศจะสนับสนุน ผมแล้ว ผมจะได้เป็น"
แต่มันจะนำไปสู่ความขัดแย้ง ด้วยคำว่าสนับสนุน หรือ ไม่สนับสนุน ก็ขายข่าวกันไปเรื่อย ผมขอให้พอได้แล้ว"

ไม่มีความคิดเห็น: