PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

พระสยามเทวาทิราช

"พระสยามเทวาธิราช" ก็ยังเหนื่อย!!

"บิ๊กตู่" ถอนหายใจ เฮือกใหญ่ บอก "พระสยามเทวาธิราช"ก็เหนื่อย ดูแลประเทศชาติมานานแล้ว  ขอให้ท่านพักบ้างนะ

พลเอกประยุทธ์ กล่าว บนเวทีลงนาม ผลิตภัณฑ์น้ำนมข้าวว่า  "พระสยามเทวาธิราช" ทรงดูแลประเทศไทยมานานตั้งแต่สร้างมา 200-300 กว่าปี ท่านก็เหนื่อยนะ ให้ท่านพักบ้างเถอะ อะไรก็ขอท่านให้เรียบร้อย ขอได้เป็นกำลังใจให้เรา ขอให้ท่านช่วย ก็ไม่ไหวเหมือนกัน ท่านช่วยให้เราทำงาน

เมื่อมาถึงช่วงนี้. นายกฯได้หยุดพูด พร้อมถอนหายใจเฮือกใหญ่ ก่อนกล่าวว่า "ขอให้พระบารมีอันมากล้นของสถาบันพระมหากษัตริย์ รัชกาลที่ 9 รัชกาลที่ 10 และสมเด็จพระบรมราชินีนาถ ได้ปกป้องทุกคน เราต้องปฏิรูปประเทศในสมัยเราให้ได้ ตราบที่เรามีชีวิตอยู่ ถ้าเราไม่ช่วยกัน ไม่มีรัฐบาลจะทำได้ ทุกรัฐบาลไม่ว่าชาตินี้หรือชาติหน้า ถ้าเราไม่ช่วยกันทำเอง

ไม่มีความคิดเห็น: