PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

การบ้าน

"บิ๊กตู่" พ้อ การเมือง คือการสร้างบ้านสร้างเมือง ไม่ใช่ทำลายกัน  ...ยันผมไม่ทำการเมือง ผมทำ "การบ้าน"ของผม

พลเอกประยุทธ์  พ้อ โดนครหา ทำอะไรเพื่อ การเมือง ตลอด  หลังถูกจับตา ลงพื้นที่สระแก้ว ไปดูด"เสนาะ เทียนทอง"

ยัน ผมไปทุกจังหวัด ใครรับผมก็ไป ตรงนั้น ผมต้องการไปเจอ ปชช.ให้มากที่สุด ไม่ได้ไปให้เป็นคำครหา ผมไม่ทำการเมือง ผมทำการบ้านของผม

ผมจำเป็นต้องพูดบ้าง กลัวจะไม่เข้าใจ เพราะอะไรก็จะ ถูกมองเป็นเรื่องการเมืองไปซะหมด" 

การเมืองก็เรื่องของการเมือง การเมืองเขามีไว้ให้สร้างบ้านสร้างเมือง ไม่ใช่ใช้การเมือง ไว้ทำลายกัน  สร้างความเกลียดชังไปเรื่อยๆ แล้วจะอยู่กันได้ยังไงวันข้างหน้า เลือกตั้งมาใหม่ก็เกลียดกันอย่างนี้อีกแหละ นั่นคือสิ่งที่ผมเป็นกังวล” นายกฯกล่าว บนเวที ลงนามข้อตกลงผลิตภัณฑ์น้ำนมข้าว ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล

ไม่มีความคิดเห็น: