PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

เรียนจบก็ไม่มีใครรับทำงาน

เรียนหนังสือไม่จบ หรือ จบไป ก็ไม่มีใครกล้ารับทำงาน!!

"บิ๊กตู่" เรียกร้องสังคม ช่วยหาข้อมูล มีอะไรอยู่เบื้องหลัง "กลุ่มคนอยากเลือกตั้ง"หรือเปล่า  ยันมีโรดแมพอยู่แล้ว อ้างต่างชาติ ก็ยอมรับ ชี้ดูพฤติกรรมที่ผ่านมา  เผย ห่วงเรียนหนังสือไม่จบ หรือ จบไป ก็ไม่มีใครกล้ารับทำงาน ให้เลิกซะ!!

พล.อ ประยุทธ์ กล่าวถึง "กลุ่มคนอยากเลือกตั้ง" ทีจะเดินทางไปทำเนียบรัฐบาล22พค.นี้ เพื่อเรียกร้องให้คสช.ยุติบทบาท และจัดการเลือกตั้งภายในพย.นี้ ว่า พูดหลายครั้งแล้ว ว่าคนเหล่านี้เป็นเยาวชน นักศึกษา ขอให้ย้อนกลับไปดูพฤติกรรมที่ผ่านมาว่าเป็นอย่างไร วัตถุประสงค์ และเจตนารมย์ ในการเคลื่อนไหวเป็นอย่างไร

“เขาเป็นนักศึกษา มีความรู้ น่าจะฟังรู้เรื่องว่าเราวางโรดแมพไปแล้วว่า เราจะเลือกตั้งเมื่อไหร่ เวลาใด ซึ่งต่างประเทศเขาก็ยอมรับ แล้วทำไมคนเหล่านี้ จึงไม่ยอมรับอะไรเลย เขาต้องการอะไรไปดูสิ ช่วยหาข้อมูลให้ผมหน่อยว่า มีอะไรอยู่เบื้องหลังหรือเปล่า“

ทั้งนี้ เป็นห่วงว่า วันหน้าถูกดำเนินการทางกฎหมายขึ้นมา เรียนหนังสือก็ไม่จบ จบมา ก็ไม่มีคนรับทำงาน พฤติกรรมแบบนี้ ผมว่าไม่มีใครกล้ารับหรอก ก็อยากให้เขาเลิกซะ มันไม่ได้เกิดผลดี กับใครทั้งสิ้น โดยเฉพาะกับพ่อแม่ผู้ปกครอง

ไม่มีความคิดเห็น: