PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

กลัวสื่อซ้ำตอนล้ม

"บิ๊กตู่" เผย ขี่ Big Bike เมื่อวาน รู้ว่าอันตราย แถมสื่อจ้อง  รอถ่ายตอนล้ม จึงต้องระวังตัวอย่างมาก หวั่น ขี่เร็ว จะหลุดโค้ง

พล.อ ประยุทธ์  กล่าวถึงการขี่Big Bike จักรยานยนต์  ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต วานนี้ ว่า ผม
เคยขี่รถจักรยานยนต์อยู่บ้าง 

"แต่ยอมรับว่าอันตราย คือระหว่างช่วงการเข้าโค้ง ทั้งหมด การควบคุมรถ และการถ่วงน้ำหนักอะไรต่างๆ คือถ้าขี่เร็วมากๆ ผมก็สามารถหลุดโค้งได้เหมือนกัน เพราะฉะนั้นก็ต้องระมัดระวัง"

ที่สำคัญ ผมรู้ว่าทุกคนจ้องถ่ายรูปผมอยู่ตอนนั้น  เพราะตอนขี่ดีๆสื่อ ไม่ค่อยถ่ายหรอก ผมรู้

คือ แบบว่า จะถ่าย. แต่ตอนล้ม นั่นแหล่ะ!!

ไม่มีความคิดเห็น: