PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2561

"วัฒนา"อวยพรวันเกิด"ยิ่งลักษณ์"

“สุขสันต์วันเกิดครับ ท่านนายก”
วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของนายกยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของประเทศไทย วันเกิดของท่านปีที่แล้วผมพาน้องเฟมากราบอวยพรและรับประทานอาหารกับท่านที่โรงแรมเอสซีพาร์ค แต่ปีนี้ขอร่วมกับพี่น้องประชาชนที่รักท่านนายกส่งคำอวยพรแทน
นายกยิ่งลักษณ์เป็นตัวอย่างของการเป็นผู้นำที่ดี ท่านวางตนได้เหมาะสมกับตำแหน่งนายกรัฐมนตรีที่ได้มาจากการเลือกตั้ง นายกยิ่งลักษณ์ไม่เคยแสดงหยาบ หรือกักขฬะเหมือนผู้นำบางคน ท่านสุภาพและให้เกียรติประชาชนเสมอแม้จะเป็นฝ่ายตรงข้ามทางการเมืองกับท่านก็ตาม นี่คือตัวอย่างของผู้นำที่มีวุฒิภาวะอันนับเป็นความภาคภูมิใจของประชาชนที่เลือกท่านเข้ามา นายกยิ่งลักษณ์ได้ทำหน้าที่ของนักการเมืองที่มาจากประชาชนอย่างสมบูรณ์แล้ว ที่ยังเหลือถือเป็นหน้าที่ของพวกผมที่จะต้องนำประชาธิปไตยและหลักนิติธรรมกลับคืนให้กับประชาชน ท่านนายกอย่าลืมส่งกำลังใจให้พวกผมและพี่น้องประชาชนที่รักประชาธิปไตยด้วยก็แล้วกัน ผลัดกันให้กำลังใจครับ
เนื่องในโอกาสอันเป็นมงคล ผมและประชาชนที่รักท่านนายกทุกท่านขออวยพรให้ท่านนายกมีความสุข ขอให้เจตนาดีที่ท่านนายกมีต่อประชาชนและไม่เคยคดโกงอำนาจของประชาชน จงส่งผลให้ท่านนายกมีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง ขอให้ชนะหมู่มารทั้งปวง ขอให้เผด็จการทั้งหลายจงพินาศและพ่ายแพ้แก่ประชาชน สุขสันต์วันเกิดครับท่านนายก
วัฒนา เมืองสุข
21 มิถุนายน 2561

ไม่มีความคิดเห็น: