PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2561

รับไม่ได้หาว่าลงพื้นที่หาเสียง

รับ ไม่ได้ ยอมไม่ได้ สื่อหา ลงพื้นที่หาเสียง

"บิ๊กตู่" ปรี๊ดดดดด!!!สื่อวิจารณ์ ลงพื้นที่หาเสียง ใครหนุน ขออะไรก็ให้ ผมให้ได้ยังไง มันเงินของผมที่ไหน ยันบอก "เลือกตั้ง" ก็เลือก  แต่สื่อ เขียนเลอะเทอะ ไม่รับผิดชอบ แบบนี้ ไม่ยอม

 
พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช. กล่าวระหว่างเป็นประธานเปิดงานเสวนาการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำของประเทศ ตอนหนึ่งว่า รัฐบาลได้ลงไปรับทราบความเดือดร้อนความต้องการของประชาชนมาแล้ว  ผมไปประชุมครม.นอกสถานที่หลายครั้ง ทุกภาค ไม่ได้ไปทำงานการเมือง ไปฟังทุกภาคส่วนว่าเขาต้องการอะไร ก่อนมีการเสนอแผนงานเข้ามา ส่วนหนึ่งหยิบยกมาพูดในห้องประชุม ผมให้ไม่ได้ แต่อนุมัติหลักการ แล้วไปหารือกันต่อว่าจะทำได้หรือไม่ ใช้งบฯตรงไหน

"ไม่ใช่วิพากษ์วิจารณ์นายกฯไปหาเสียงการเมือง ขออะไรก็ให้ ถ้าหนุนรัฐบาลหนุนพล.อ.ประยุทธ์ ก็ให้หมด ผมให้ได้ยังไง มันเงินของผมที่ไหน มันเงินของรัฐบาล ต้องอนุมัติโดยครม. 

สื่อเขียนไปเรื่อย เขียนจนไม่รับผิดชอบอย่างนี้ผมไม่ยอม บ้านเมืองสงบไม่สงบ เลือกตั้งไม่เลือกตั้ง ก็เขียนกันเข้าไป

และผมยืนยันเลือกตั้งก็เลือก แล้วมาเขียนให้มันเลอะเทอะไปอีก" นายกฯ กล่าว 

 วันนี้เริ่มวันด้วยความเข้มแข็งแข็งแรง รับรอง ผมโดนอยู่แล้วล่ะวันนี้ สื่อเชิญท่านตามสบาย ประเทศของท่านเหมือนกัน ผมไปแบกคนเดียวไม่ไหว ท่านก็รับผิดชอบกันบ้าง เสียหายก็รับกันไป  ผมรับอยู่แล้วของผม

ไม่มีความคิดเห็น: