PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2561

กองหนุน

อย่าด่ารัฐบาล แล้วกัน!!

“บิ๊กป้อม" ป้อง"กลุ่มสามมิตร-สุริยะ”"เดินสายดูด"อดีตส.ส."หนุน"บิ๊กตู่" นั่งนายกฯ  ไม่ผิด ห้ามชุมนุมเกิน 5 คน ชี้ ไม่ได้สร้างความวุ่นวาย  ไม่ได้หาเสียง

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม  กล่าวถึงกรณีพรรคเพื่อไทยตั้งข้อสังเกตว่าการที่นายสุริยะ จึ่งรุ่งเรืองกิจ แกนนำกลุ่มสามมิตร เดินสายดูดอดีตส.ส.เพื่อมา สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์  ถือเป็นการเคลื่อนไหวทางการเมืองหรือไม่ ว่า เขาไม่ได้ไปหาเสียงอะไร  เพราะขณะนี้พรรคการเมือง ยังไม่มีการเปิดตัว

เมื่อถามว่า  เป็นการรวมตัวกันเกิน 5 คน เพื่อพูดคุยประเด็นการเมืองถือว่าผิดหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "เขาไม่ได้คุยกันเรื่องต่อต้านอะไร ไม่ได้รวมตัวกันเพื่อปั่นป่วนทำให้เกิดความวุ่นวายในรัฐบาล  แต่เป็นการพูดคุยเป็นเรื่องของบุคคล ไม่ใช่เรื่องการทำงานทางการเมือง"

ผู้สื่อข่าวถามว่าการเชิญบุคคลพูดคุยแต่ไม่เคลื่อนไหวทางการเมืองสามารถทำได้หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า  หากทำกิจกรรม เพื่อปั่นป่วน ไม่สามารถทำได้  

ส่วนหากพรรคเพื่อไทยนัดพูดคุยโดยไม่มีการปั่นป่วนสามารถทำได้ใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "ก็อย่าด่ารัฐบาล หากทำอะไรไม่นำไปสู่ความขัดแย้งได้ทั้งนั้น 

เมื่อถามว่า ตอนนี้มีพรรคหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวสวนกลับว่า "ไม่มี  มีแต่ พักผ่อน"

ไม่มีความคิดเห็น: