PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

“ขุนพลประชารัฐ”

“ขุนพลประชารัฐ”
“สนธิรัตน์”ยอมรับ คุยนักการเมือง หวัง ชาติเดืนหน้า หนุน “บิ๊กตู่” เป็นนายกฯ ชี้ไม่ใช่แค่ “พรรคพลังประชารัฐ”แต่ มีอีกหลายพรรค แย้ม หากเวลาเหมาะสม จะเล่าให้ฟัง เรื่อง”พรรคพลังประชารัฐ”
นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พาณิชย์ เผย ไป ครม.สัญจร อุบลราชธานี ก็ได้เจอกับ นายสุพล ฟองงาม อดีตส.ส.อุบลฯ พรรคเพื่อไทย เราพูดคุยกันด้วยความห่วงใย
แต่การเมืองเป็นเรื่องของอนาคต ซึ่งเราอยากให้มีการดำเนินนโยบายที่ต่อเนื่อง ซึ่งก็เคยพูดคุยหารือกับนักการเมือง เนื่องจากต้องการให้ประเทศเดินไปข้างหน้า
อย่าลืมว่า นักการเมืองเป็นคนที่ใกล้ชิดประชาชน เราต้องพูดคุยและรับฟังเขา ซึ่งวันนี้ที่พูดคุยกัน เราได้รู้ความต้องการของพื้นที่ว่าต้องการอะไร และสะท้อนมายังรัฐบาลว่า ควรจะทำอะไรในเวลาที่เหลืออยู่ เพื่อให้เป็นประโยชน์ต่อพื้นที่ให้มากที่สุด ผมมองว่าเราต้องทำงานร่วมกันทุกฝ่าย
และจริงๆ แล้ว มี หลายพรรคการเมืองอยากให้พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯ เพียงแต่ว่า สิ่งที่ต้องดูคือทำอย่างไรให้พรรคต่างๆ มีโอกาสช่วยกันผลักดันนโยบายรัฐบาลชุดนี้ต่อไป
เช่น โครงการใหญ่ๆอย่างโครงการเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก EEC
ส่วน ความคืบหน้าของพรรคพลังประชารัฐ นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า หากเวลาเหมาะสมจะเล่าให้ฟังว่าเป็นอย่างไร เพราะต้องดูเหตุการณ์ในอนาคตก่อน
และถือเป็นความตั้งใจของหลายคน ไม่ใช่เฉพาะของ นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี เพียงคนเดียวที่เป็นห่วง ผมมีความคุ้นเคยกับนักการเมืองมากกว่ากลุ่มอื่น จึงพูดคุยกันตลอดเวลา ตั้งแต่ก่อนที่มีข่าวตนก็พูดคุยกับนักการเมืองมาตลอด เพราะเวลาทำงานต้องมีข้อมูลความต้องการของประชาชนในพื้นที่ ไม่เช่นนั้นตนจะทำงานได้อย่างไร จะให้บริหารงานแบบคิดไปเองหรือ และที่พูดคุยไม่ใช่เฉพาะนักการเมืองยังมีภาคเอกชนด้วย

ส่วนพรรคพลังประชารัฐจะส่งส.ส.ลงทุกเขตหรือไม่นั้น ตนยังไม่รู้ว่าจะอยู่พรรคพลังประชารัฐหรือไม่
ส่วนกระแสข่าวว่าตนเป็นเลขาฯ นั้น เขาก็ลือกันไปเอง เรายังไม่มีการตั้งพรรค ไม่มีการประชุมพรรค ซึ่งหากตนพร้อมที่จะรับตำแหน่งก็จะมาบอกสื่อมวลชน แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อม ยังไม่ได้ตัดสินใจ ขอทำทีละเรื่อง

ไม่มีความคิดเห็น: