PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2561

หมา-การเมือง

นายกฯ รัก”น้องหมา”!!!

“บิ๊กตู่” เผย สงสาร “น้องหมา” ยืนรอเจ้าของ ที่ระยอง เจ้าของย้ายบ้านแม่เอาไปด้วย เผย สั่ง “บิ๊กป๊อก” ไป ดูแล เผย ชมรมคนรักสุนัขระยอง ไปดูแล้ว / เผย ที่บ้าน มีเลี้ยงแล้ว4-5 ตัว ไม่คิดอยากเอาไปเลี้ยง

“นายกฯบิ๊กตู่”เผย เรื่องสั่งให้ มท.1 ช่วยเหลือ”น้องหมา”ที่ถูกทิ้งไว้บริเวณเกาะกลางถนนว่า มีคนที่รักสุนัข นำไปเลี้ยงเรียบร้อยแล้ว ซึ่งพล.อ.อนุพงษ์ ไปติดตามดูด้วยตนเอง 

ตอนนี้ ทราบว่าทางสมาคมผู้รักสัตว์จังหวัดระยองเป็นผู้นำสุนัขไปเลี้ยงแล้ว 

"เรื่องนี้มีคนตามไปดูและตรวจเช็คข้อมูลก็ทราบว่ามีคนนำไปเลี้ยงและมีการส่งรูปมาให้ดูเรียบร้อยแล้ว เท่าที่ทราบอยู่ที่จังหวัดระยอง ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ดี 

ทั้งนี้ผมเองได้เห็นสุนัขตัวนึ้ ในโซเชียลมีเดีย เป็นภาพน้องหมาข้างถนน เลยได้นำมาพูดคุยกับ พล.อ.อนุพงษ์ อยากให้คนไปดูหน่อย เพราะสงสารมัน 

เพราะปัจจุบันเราก็ดูแลปัญหาเรื่องการทารุณสัตว์เหล่านี้ด้วย เพราะตอนเด็กๆ ตัวเล็กๆก็ชอบเลี้ยงกัน 

เท่าที่ทราบ เจ้าของสุนัขตัวนี้ ย้ายบ้านแล้ว ไม่ได้นำสุนัขตัวนี้ ไปด้วย แล้วก็ทิ้งไว้ มันก็ยืนรอเจ้าของอยู่ตรงนั้นที่เดิม ซึ่งก็ไม่อยากจะตามไปลงโทษ"
           
ผู้สื่อข่าวถามว่า ความตั้งใจเดิมต้องการจะนำสุนัขตัวนี้ ไปเลี้ยงเองหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ไม่ สุนัขบ้าน ผมมีเยอะอยู่แล้ว 4-5 ตัว แต่อยากให้คนใจบุญนำไปเลี้ยง

ไม่มีความคิดเห็น: