PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ผู้มีอิทธิพลในรัฐบาล

“ผู้มีอิทธิพล”ในรัฐบาล

“บิ๊กตู่” ยัน ไม่เคยสั่ง กระทรวงไหน เก็บเงิน ส่ง  ไม่ว่าจะ “เพื่อน-คนสนิท”ก็ไม่ได้  ชี้ สั่งแบบนี้ ได้หรือ? เผย แม้คนในครอบครัว ยังไม่เคยขออะไรพิเศษ 

“หลายคนอ้างผู้มีอิทธิพลในรัฐบาล สั่งโน้นสั่งนี้ ผมถาม จะสั่งได้อย่างไร 

ผมเป็นนายกฯ ยังไม่สั่งให้กระทรวงไหนเก็บเงินมาให้ มันสั่งได้เหรอ มันสั่งไม่ได้ 

อย่าไปเชื่อ ใครจะอ้างอะไรไม่ได้ทั้งสิ้น จะเพื่อนผม จะสนิทสนม จะใครก็ไม่รู้หรือ แม้แต่คนในครอบครัวผม ก็ไม่ได้ มาขออะไรพิเศษไม่ได้ เพราะเรากำลังทำให้ประเทศและประชาชนของเรา”พลเอกประยุทธ์ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น: