PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2561

“บิ๊กป้อม” อุบ” ถก คสช. คุยเรื่อง”ลับ”

เรื่องลับ !!
“บิ๊กป้อม” อุบ” ถก คสช. คุยเรื่อง”ลับ” เหตุเป็น เรื่องตัวบุคคล ชี้ คสช.ต้องพร้อมประชุม24 ชม./ เผย นายกฯ สั่งเข้ม-ลดจำนวน รถติดตามขบวน บิ๊กๆทหาร -รมต.หลังมีเสียงร้องเรียน ทำรถติด ดำเนินการด้วยความรอบคอบ และใช้เวลาสั้นที่สุด ครึ่งนาที โดยเฉพาะการปิดทางร่วมทางแยก ให้เกิดผลกระทบให้น้อยที่สุด และให้คอยกำกับดูแล จนท.ในรถขบวน ให้ พูดด้วยภาษากายเรียบร้อย ชี้ การขอทางคือการขอความอนุเคราะห์จากประชาชน
พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม กล่าวถึงการประชุมคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ว่า มีการหารือเรื่องลับ ไม่สามารถบอกสื่อได้ เพราะเป็นเรื่องตัวบุคคล และไม่ได้หารือเรื่องประเมินสถานการณ์ความเรียบร้อยก่อนการเลือกตั้ง
การประชุมครั้งนี้ไม่ใช่การประชุมด่วน เพราะ คสช.สามารถประชุมได้ 24 ชั่วโมง
ขณะที่เสธ.ไก่อู พลโทสรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี. เปิดเผยว่า พลเอกประยุทธ์ ได้เตือน สมาชิก คสช. เริ่อง รถติดตามขบวน คสช. บิ๊กๆทหาร -รมต.หลังมีเสียงร้องเรียน ทำรถติด ขอให้ดำเนินการด้วยความรอบคอบ และใช้เวลาสั้นที่สุด ครึ่งนาที โดยเฉพาะการปิดทางร่วมทางแยก ให้เกิดผลกระทบให้น้อยที่สุด และให้คอยกำกับดูแล จนท.ในรถขบวน ให้ พูดด้วยภาษากายเรียบร้อย ชี้ การขอทางคือการขอความอนุเคราะห์จากประชาชน

ไม่มีความคิดเห็น: