PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2561

เคยเตือนแล้วนะ

เราเตือน คุณ แล้ว!!
"บิ๊กตู่" เผย เคยเตือนไปแล้ว “ทักษิณ” เข้าข่าย คนนอก กับพรรคการเมือง ให้ กกต.และฝ่ายกม.ดู ขัดกม.หรือไม่ สั่งจับตาคนนอกหนุนพรรคการเมือง ชิเมื่อถึงเวลาบังคับใช้กฎหมาย ก็จะหาว่าไม่เป็นธรรม
พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าว ถึงความเคลื่อนไหวปลุกระดมนักการเมืองในต่างประเทศของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า เรื่องนี้สื่อมวลชน ก็รู้กันอยู่แล้วว่าเป็นอย่างไร
ขณะนี้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่ามีความผิดตามกฎหมายอะไรหรือไม่
ซึ่งเรื่องนี้ผมเคยเตือนไปแล้วไม่ใช่หรือ ก็เป็นเรื่องของคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) จะพิจารณากันต่อไป
ส่วนการสนับสนุนพรรคการเมืองต่างๆของคนนอก เรื่องนี้ต้องไปดูกฎหมายอีกครั้ง ไม่ใช่พอถึงเวลา พอมีการบังคับใช้กฎหมายก็กลายเป็นว่า ไม่มีความเป็นธรรม กันขึ้นมาอีก เรื่องนี้มีปัญหากันมาโดยตลอด
สื่อมวลชนต้องช่วยกันทำความเข้าใจด้วย แต่สิ่งสำคัญคือ ผู้ที่เคลื่อนไหวในต่างประเทศ ซึ่งแต่ละประเทศก็มีกฎหมายเป็นของตัวเอง แตกต่างกันคนละอย่างสองอย่าง ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะดำเนินการอะไรได้มากนัก
ทั้งนี้เราก็ต้องทำทุกอย่างให้ครบตามขั้นตอนและกระบวนการ อย่างครั้งที่แล้วก็ได้มีการดำเนินการไปแล้ว แต่ก็กลายเป็นว่ารัฐบาลไปไล่ล่า ถ้าทุกคนอยู่กันแบบสงบเงียบเรียบร้อย ก็ไม่มีปัญหาที่ต้องไปทำอะไรกันต่อเพราะต่างก็มีคดีกันอยู่ทั้งสิ้น

ไม่มีความคิดเห็น: