PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2561

อนาคตการเมืองลุงตู่

ตกใจ!! เจอ รอยยิ้ม ของ “นายกฯบิ๊กตู่”

เมื่อเช้าว่า ใส่เสื้อสีขมพูหวาน แต่หน้าไม่ยิ้ม !!!  บ่ายนี้ “นายกฯลุงตู่” เลย  ส่งยิ้มมมม  มาเลยยยย !!Good!! 

วันนี้ นายกฯ นิ่งๆ ยังไม่ตอบตัดสินใจอนาคตทางการเมืองอย่างไร ในกย.นี้ เผย ให้ รอกม.ลูก  และ ให้มีการปลดล็อค ก่อน  โดยจะพิจารณาสถานการณ์ในตอนนั้น ว่า จะอยู่ต่อ หรือไม่ 

“วันนี้รู้ตัวอยู่แล้ว ว่าจะต้องเจอคำถามใด คำถามแรกที่สื่อถามว่านายกฯจะตัดสินใจทางการเมืองหรือยัง แนวโน้มจะเป็นอย่างไร ขอตอบว่า เมื่อกฎหมายประกอบรัฐธรรมนูญอีกสองฉบับโปรดเกล้าฯลงมาแล้ว และเมื่อมีคำสั่ง ม.44 คลายล็อคพรรคการเมือง ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการดำเนินการ จากนั้นขั้นตอนต่อไป คือการเดินหน้าสู่การเลือกตั้ง เพื่อนำไปสู่การเป็นประชาธิปไตยโดยสมบูรณ์ ที่จะต้องได้รัฐบาลที่มีธรรมาภิบาล โดยสถานการณ์ในช่วงนั้น จะเป็นผลในการตัดสินใจของตน ว่าจำเป็นต้องอยู่เพื่อปฏิบัติหน้าที่ต่อไปตามรัฐธรรมนูญ  หรือด้วยกลไกของรัฐธรรมนูญหรือไม่ และถ้าจำเป็น แล้วจะเป็นได้อย่างไร ซึ่งจะตัดสินใจอีกครั้งในสถานการณ์ช่วงนั้น เพราะวันนี้คงตอบได้เท่านี้ 

ทั้งนี้ ก็เพื่อปกป้องผลประโยชน์ของชาติและประชาชน นำประเทศชาติไปสู่การปฏิรูป และเป็นไปตามยุทธศาสตร์ชาติที่ได้เริ่มดำเนินการไปแล้ว นี่คือคำตอบของตน ดังนั้น ขอร้องอย่าถามบ่อยนัก  เพราะวันนี้ยังไปไม่ถึงไหนเลย

ไม่มีความคิดเห็น: