PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2561

“บิ๊กป้อม” สั่ง ทำลายเส้นทางการเงิน”นักค้ายาเสพติด”ตัวพ่อ ให้สิ้นซาก

ไม่เอาไว้!!
“บิ๊กป้อม” สั่ง ทำลายเส้นทางการเงิน”นักค้ายาเสพติด”ตัวพ่อ ให้สิ้นซาก ให้ ถึงที่สุด แฉมีขบวนการแอบแฝงเบื้องหลัง เผย ทีมผลิต ใช้สารเคมีตัวใหม่ วอนประชาชนจับตา จนท.รัฐ ยัน หากเกี่ยวข้อง ไม่เอาไว้!!
พล.ท.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกห. เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและรมว.กลาโหม ได้รับทราบรายงานสถานการณ์ยาเสพติดภาพรวม
พบมีการผลิตในประเทศเพื่อนบ้านมากขึ้น จากสารเคมีตัวใหม่แทน สารเคมีเดิม ที่ถูกสกัดกั้น และมีการลักลอบนำเข้าในปริมาณที่มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง
โดยยาไอซ์ถูกลักลอบไปจำหน่ายทางภาคใต้ ก่อนจะออกไปประเทศที่สาม ขณะที่ยาบ้าร้อยละ 80 กระจายจำหน่ายในพื้นที่ กทม.และปริมณฑล
สำหรับความร่วมมือจากภาคประชาชน พบประชาชนตื่นตัวและเชื่อมั่นการทำงานของเจ้าหน้าที่รัฐมากขึ้น โดยร่วมแจ้งเบาะแสกับหน่วยงานในพื้นที่และส่วนกลางมากขึ้น
พล.อ.ประวิตร กำชับฝ่ายความมั่นคง ทั้งทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง ให้ประสานกับหน่วยงาน ปปส.ในพื้นที่ ขยายผลจากความร่วมมือทางการข่าวกับประเทศเพื่อนบ้าน รุกทำลายเป้าหมายแหล่งผลิตยาเสพติดนอกประเทศอย่างต่อเนื่อง
พร้อมทั้งให้คงเข้มมาตรการสกัดกั้นและเฝ้าระวังตามแนวชายแดน รวมทั้งติดตามเส้นทางลำเลียงและแหล่งพักยาใหม่ โดยให้เปิดปฏิบัติการกวาดล้างร่วมกันในทุกจังหวัดอย่างต่อเนื่องกันไป.
ขณะเดียวกัน ให้ประสานกับ ปปง. ติดตามและขยายผลทางลับ เชื่อมโยงทำลายเครือข่ายเส้นทางการเงินนักค้ายาเสพติดรายสำคัญ รวมทั้งขบวนการแอบแฝงที่อยู่เบื้องหลังให้ถึงที่สุด
พล.อ.ประวิตร กล่าวย้ำ ถึงข้อมูลชุมชน ที่ได้รับแจ้งจากภาคประชาชนมากขึ้น ทั้งทางเปิดและทางลับ ถึงตัวการจำหน่ายและเครือข่ายยาเสพติดทั้งในชุมชนเมืองและชนบท ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารในทุกพื้นที่ ถือเป็นหน้าที่ต้องเข้าปฏิบัติการกวาดล้างทันที โดยไม่ยกเว้น
ทั้งนี้ ขอความร่วมมือประชาชนร่วมติดตามการทำงานของเจ้าหน้าที่รัฐไปด้วยกัน หากมีเจ้าหน้าที่รัฐเกี่ยวข้อง “ยืนยันไม่เอาไว้ และ ต้องดำเนินการให้ถึงที่สุด”

ไม่มีความคิดเห็น: