PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2561

“ผมสนใจ งานการเมือง”..

“ผมสนใจ งานการเมือง”...แต่ยัง กั๊ก!
“บิ๊กตู่” ประกาศแล้ว ตามสัญญา แต่ยัง “กั๊ก” จะเข้าพรรคไหน หนุนใคร ขอเวลาอีกระยะ แจงเหตุ กลัวไม่ได้สานต่อ เผยคุยกับพรรคการเมือง กลุ่มการเมือง อยู่เวลานี้ ลั่น เพราะ ผมรักประเทศชาติของผม .... แต่ไม่ลาออก ไม่ปรับ ครม.
“บิ๊กตู่’ ประกาศ แล้ว!! ตามสัญญา ว่าจะประกาศอนาคตทางการเมือง ใน เดือน กย. แต่มาออกตัวว่า กลัวโดนด่า จนโดนสื่อสะกิดว่า”เบี้ยว สัญญา มาแล้วนั้น
วันนี้ 24 กย.2561 ที่ทำเนียบรัฐบาล พลเอกประยุทธ์. จันทร์โอขา นายกฯและหัวหน้า คสช. ประกาศ ว่า ผมสนใจงานการเมือง
แต่จะตัดสินใจอย่างไร จะ สนับสนุนใคร จะแจ้งให้ทราบอีกระยะ
“เพราะผมสิ่งที่ทำลงไป ว่าไปถึงไหน วันหน้าจะมีการสานต่อหรือไม่ ที่ได้ฟังจากนักการเมือง กลุ่มการเมือเวลานี้”
“ผมสนใจการเมือง เพราะผมรักประเทศชาติของผม รักเหมือนกับที่คนไทย ทุกคนรัก แม้กระทั่งสื่อก็ต้องรักประเทศชาติ เพราะฉะนั้นขึ้นอยู่กับว่าประชาชนจะว่าอย่างไร”
เมื่อถามว่า จะลาออก จาก นายกณและหัวหน้า คสช. หรือไม่ พลเอกประยุทธ์ กล่าวว่า ไม่ออก
ส่วนจะมีการปรับ ครม.หรือไม่ พลเอกประยุทธ์ ตอบ สั้นๆว่า ไม่มี

ไม่มีความคิดเห็น: