PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ลุงตู่เปิดเพจเล่นเอง

พร้อมหาเสียง !!

ยอมมีเพจ เฟสบุ้ค ทวิตเตอร์ และ IG เป็นของตัวเอง แล้ว...”บิ๊กตู่”  แต่ ใช้แค่ชื่อ “ประยุทธ์ จันทร์โอชา” Prayut chan-o-cha“  ....เพื่อเตรียมใช้หาเสียง ..... เพราะหัวหน้าพรรค และนักการเมือง ใช้ โซเชี่ยลฯ สังคมออนไลน์ กันแล้วทั้งนั้น. บิ๊กตู่ ก็ต้อง เป็น นายกฯ4.0 หน่อย.... เปิดไว้ เขียนเองบ้าง แต่ส่วนใหญ่น่าจะเป็น ทีมงานเขียน...555

เปิดตั้งแต่ 13 กย.2561 ....ลงทะเบียน บ้านเกืด นครราชสีมา กะเอาใจคนอิสาน เลย...
ใช้เวลาเดือนหนึ่ง เพิ่งมาโพสต์วันนี้ .....คอมเม้นท์ หลากหลาย

เลือกตั้ง นี้ สนุกแน่!!
——-

“สวัสดีครับ พี่น้องประชาชนที่รักทุกท่าน

จากการที่พวกเราส่วนใหญ่ นิยมสื่อสารกันผ่าน Facebook อยู่เป็นประจำ 

ผมจึงถือโอกาสเปิด Facebook ส่วนตัวของผม เพื่อใช้เป็นอีกช่องทางในการสื่อสารแนวนโยบาย การทำงานของผมและรัฐบาล รวมถึงเล่าสู่กันฟังถึงข้อมูลที่จะเป็นประโยชน์ และเป็นช่องทางที่ผมและพี่น้องประชาชนจะเข้าถึงกันได้ดียิ่งขึ้น 

หากท่านมีข้อเสนอแนะ ต้องการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น หรือต้องการให้ผมลงไปดูแลแก้ปัญหา ก็สามารถเขียนเข้ามาเล่าสู่กันฟังได้ เพื่อที่ผมและทีมงานจะได้มีข้อมูลและดูแลช่วยเหลือได้โดยตรงครับ”




ไม่มีความคิดเห็น: