PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

สุริยะโว พปชร.จัดผู้สมัครครบ350เขต มั่นใจกวาด150เก้าอี้

สุริยะโว พปชร.จัดผู้สมัครครบ350เขต มั่นใจกวาด150เก้าอี้
29 พ.ย.61 นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ แกนนำพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ให้สัมภาษณ์รายการเจาะลึกทั่วไทย inside thailand โดยระบุตอนหนึ่งว่า ขณะนี้การจัดสรรตัวบุคคลที่จะลงสมัคร ส.ส.เรียบร้อยแล้วกว่า  ร้อยละ 99.99 ทั้ง 350 เขต ซึ่งในพื้นที่ทับซ้อนกันก็มีการหลีกทาง โดยให้ไปลงในแบบบัญชีรายชื่อแทน ตรงนี้ได้พูดคุยกันทุกกลุ่ม ทั้งกลุ่มสามมิตร กลุ่มบ้านริมน้ำ กลุ่มนายสุพล ฟองงาม กลุ่มนายวิรัช รัตนเศรษฐ  กลุ่มนายสนธยา คุณปลื้ม กลุ่มนายวราเทพ  รัตนากร เป็นต้น เพื่อให้พรรคพลังประชารัฐได้หาผู้สมัครที่ดีที่สุด สำหรับแกนนำของแต่ละกลุ่มตอนนี้ก็จะมาพูดคุยกันเพื่อร่วมจัดทำยุทธศาสตร์พรรค
“ถ้าดูจากโพลจะเห็นว่าพรรคพลังประชารัฐนำพรรคเพื่อไทยแล้ว ส่วนผลงานของรัฐบาลที่มี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี คะแนนนิยมก็นำ และนโยบายรัฐบาลที่ผ่านมา ก็เป็นที่ยอมรับของประชาชน จากการที่ผมได้ลงพื้นที่ไปพบกับประชาชนมาแม้รัฐบาลชุดนี้จะไม่ได้มาจากประชาชน แต่เน้นเพื่อคนจนอย่างแท้จริง เพราะฉะนั้นผมจึงเชื่อว่าจากปัจจัยภาพรวมทั้งหมดน่าจะได้ ส.ส.ทั้งแบบเขตและบัญชีรายชื่อ 150 คน ซึ่งจะสูสีกับทางพรรคเพื่อไทยและพรรคในกลุ่มของเขา”นายสุริยะ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น: