PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

รัฐบาล-กองทัพ เหนียวแน่น 100% ไม่มีปฏิวัติซ้อน !!



รัฐบาล-กองทัพ เหนียวแน่น 100% ไม่มีปฏิวัติซ้อน !!
โฆษก”บิ๊กป้อม” ยัน กองทัพกับรัฐบาล เป็น หนึ่งเดียว เหนียวแน่น 100% ไม่มีแตกแยก ชี้คนปล่อยข่าว หวังผลให้แตกแยก ไม่เข้าใจกันเอง ยัน ข่าวลือ ปฏิวัติซ้อน ไม่จริง ถาม ข่าวลือนี้ ใครได้ประโยชน์หวังทำให้แตกแยก ไม่เข้าใจกันเอง เร่งหาตัวคนปล่อยข่าว วอนอย่าแชร์ ข่าวลือ เอกสารเท็จ เดินหน้าสู่เลือกตั้ง และจัดพระราชพิธี

พลโท คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกลาโหม กล่าวถึงข่าวลือปฏิวัติซ้อนว่า พลเอกประวิตร ยืนยัน แล้วว่า ไม่จริงและยืนยัน กองทัพ และรัฐบาล เป็นเอกภาพ 100%. เราเหนียวแน่นเป็นหนึ่งเดียวกัน สถาบันทหาร ยังเป็นสถาบันหลัก ด้านความมั่นคงของชาติ เราทำเพื่อส่วนรวมและชาติ มาตลอด

ทั้งนี้ พลเอกประวิตร สั่งให้ฝ่ายความมั่นคง ติดตามสถานการณ์ การเชื่อมโยงข้อมูล อันเป็นเท็จ ถือว่าเป็นสิ่งผิดกม. ผิดพรบ.คอมพิวเตอร์ เรากำลังตามหาตัวคนปล่อยข่าว

เผยตอนนี้ บ้านเมือง เดินมาถึงขนาดนี้แล้ว กำลังจะมีการเลือกตั้ง ขอให้เชื่อมั่นรัฐบาล ที่จะทำให้บรรยากาศการเลือกตั้ง เป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย ทุกฝ่าย มีความเสรี เป็นธรรม เท่าเทียมกัน
ต่อง ถามกลับไปว่า คนที่ปล่อยข่าวลือ และทำเอกสารปลอมนี้ ว่า ใครได้ประโยขน์ จากข่าวลือปฏิวัติซ้อนนี้ รัฐบาลไท่ไเ้ประโยชนฺ แต่ทำให้เกิดความแตกอยก ไม่เข้าใจกันเอง ขอให้ ประชาชน ใช้วิจารณญาณ ติดตามข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นจริงจากทางราชการ ใช้บทเรียนในอดีต เพื่อวางอนาคต สู่ความสงบสุขเรียบร้อยร่วมกัน

เมื่อถามว่า ข่าวลือ ปฏิวัติ นี้ มาจากฝ่ายการเมือง หรือไม่ พลโท คงชีพ กล่าวว่า เราติดตามความเขื่อมโยงของทุกฝ่าย ไม่ว่ากลุ่มใดก็แล้วแต่ ถือว่า ไม่ประสงค์ดีต่อประเทศชาติ เพราะเป็นปีสำคัญ ปีมหามงคล ที่จะมีพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ประธานอาเซี่ยน และ การเลือกตั้ง และขอให้คนไทยเราทำหน้าที่คนไทย ทำพระราชพิธีให้ยิ่งใหญ่

ส่วนที่มีการติดhashtag รัฐประหาร นั้น โฆษกกลาโหม กล่าวว่า ไม่ต้องตื่นตระหนก การเคลื่อนย้ายกำลังทหารและยุทโธปกรณ์ ไปฝึก ซึ่งหน่วยชี้แจงแล้ว ไม่ใช่การรัฐประหาร

เราอยู่กันมาได้ 4 ปีแล้ว ทุกอย่างที่ทำมีเจตนาดี คนไทยทุกฝ่าย มีเจตนาดี กลับมายืนบนความถูกต้อง บนหลักกฏหมาย ทุกอย่างจะเป็นไปได้ด้วยดี

ส่วนการที่ ผบ.เหล่าทัพ ไม่มาร่วมประชุม เป็นการประชุม คณะกรรมการถวายความปลอดภัย พระราชพิธีฯไม่ใช่ประชุม ผบ เหล่าทัพ

ไม่มีความคิดเห็น: