PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

“บิ๊กตู่” ขอบคุณ “พรรคพลังประชารัฐ” เสนอชื่อ เป็นนายกฯ



“บิ๊กตู่” ขอบคุณ “พรรคพลังประชารัฐ” เสนอชื่อ เป็นนายกฯ แต่ ผมจะได้เป็นนายกฯ อีกหรือไม่ ก็เป็นเรื่องของพรรค ยัน สัปดาห์ที่แล้ว ไม่อึดอัด
หลังรับเป็นนายกฯของพรรคพลังประชารัฐ เมื่อ8กพ. แล้ว .... พลเอกประยุทธ์ เพิ่งให้สัมภาษณ์ครั้งแรก ...
โดย สื่อถามว่า หลังจากตอบรับเป็นแคนดิเดตนายกฯของพรรคพลังประชารัฐ มั่นใจว่าพรรคจะได้รับชัยชนะหรือไม่ พลเอกประยุทธ์ กล่าวว่า เป็นเรื่องของพรรคที่ดำเนินการ ที่พรรคเสนอชื่อผม ผมก็ขอบคุณ ส่วนผมจะได้เป็นนายกฯ อีกหรือไม่ ก็เป็นเรื่องของพรรค
แต่วันนี้ ผมขอทำงานในส่วนของรัฐบาล เพราะถือว่าสำคัญที่สุดในช่วงเปลี่ยนผ่าน เพราะไม่มั่นใจว่า ในวันหน้า หลายอย่างที่ทำอยู่ จะได้รับการสืบสานหรือไม่ เราควรจะห่วงเรื่องนี้มากกว่า
เมื่อถามว่า เมื่อวันศุกร์ สัปดาห์ที่ผ่านมารู้สึกอึดอัดใจหรือไม่ นายกฯ กล่าวว่า ไม่อึดอัด ไม่หนักใจ ทำตามขั้นตอนทุกอย่าง

ไม่มีความคิดเห็น: