PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

บิ๊กแดงไม่อยากพูดกับใคร

ทุกวันนี้ ไม่อยากพูดกับใคร!!

“บิ๊กแดง” ปัดวิจารณ์ 8 กพ. และ พรรคไทยรักษาชาติ เสนอชื่อ “ทูลกระหม่อมฯ” เป็นนายกฯ ชี้ ไม่อยากพูดอะไรอีก ทุกวันนี้ไม่อยากพูดกับใคร ชี้ เมื่อมีพระราชโองการ ออกมาแล้ว  ต้องยกไว้เหนือเกล้าเหนือกระหม่อม น้อมนำปฏิบัติ/ ไม่วิจารณ์ หากยุบพรรค ทษช. เชื่อไม่น่ามีอะไร ขอเดินหน้าสู่เลือกตั้ง !

พลเอกอภิรัชต์ ผบ.ทบ. และ เลขาธิการ ทบ.  ไม่ขอวิจารณ์หรือตอบคำถามใดๆ ถึงเหตุการณ์ 8 กพ.62 ที่ผ่านมา 

“เมื่อมีพระราชโองการ ออกมาแล้ว  ก็ไม่ อยากจะพูดอะไรอีก ต้องยกไว้เหนือเกล้าเหนือกระหม่อม  ในเมื่อมีพระราชโองการออกมาแล้ว ก็ขอให้น้อมนำไปปฏิบัติ 

เมื่อถามว่า หากยุบพรรค ไทยรักษาชาตื(ทษช.) อาจมีความเคลื่อนไหว ของกลุ่มหัวรุนแรง หรือไม่นั้น พลเอกอภิรัชต์ กล่าวว่า เป็นการคาดการณ์กัน ไป แต่ทุกอย่างมีกระบวนการระเบียบปฏิบัติอยู่แล้ว  และเป็นเรื่องทางการเมทอง คงพูดอะไรไม่ได้ เพราะจะมีการนำไปโยงเป็นการเมืองอีก  เราจึงต้องวางตัวเป็นกลาง. ผมยืนยันในความเป็นกลาง 

ส่วน กกต.ก็ทำหน้าที่ของตัวเอง ผมไม่สามารถไปพูดอะไรกับ กกต . ทุกวันนี้ ผมก็ยังไม่อยากพูดกับใคร  เพราะถ้าทำในกรอบของกม.ไม่ล้ำเส้น  ใครมีหน้าที่  ก็ทำไป หน้าที่ใคร ก็ทำไป

เมื่อถามว่า สุดท้าย หากมีการล้ำเส้น จะทำอย่างไรนั้น  พลเอกอภิรัชต์ กล่าวว่าขณะนี้ ยังไม่มี ถ้ามีก็ค่อยคิดกันต่อไป ว่าจะทำยังไงต่อ เชื่อว่าคงไม่มี เพราะ ทุกคนมองไปสู่การเลือกตั้ง 
ขอให้เป็นไปตามครรลอง ที่ถูกต้องของการเลือกตั้ง ก็แล้วกัน ผมเชื่อว่าคงไม่มีเหตุการณ์ อะไร

ไม่มีความคิดเห็น: