PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2562

คำสัญญาชายชาติทหาร

คำสัญญาจากลูกผู้ชายชาติทหาร!

“บิ๊กตู่” ลั่นที่ โคราช “คำสัญญาจากลูกผู้ชายชาติทหาร  ผมจะทำให้ ผมไม่เคยโกหก และผมจะต้องทำให้ได้ แม้มันจะไม่เหมือนการปกครองทหาร ...เปรย 24 มีนาฯ รู้กัน ใครจะทำให้ท่าน... เหน็บ นักการเมือง หาเสียง ชี้ ไม้เป็นนก นกเป็นไม้ ฟังแล้วเวียนหัว พูดเรื่อยเปื่อย เพราะเป็นไปไม่ได้  ย้ำเป็นนายกฯลูกหลานอิสาน !

พลเอกประยุทธ์. กล่าวว่า ดีใจที่ได้กลับมาโคราช เพราะถือเป็นถิ่นเกิด 

“นายกฯถือเป็นลูกหลานของคนอีสาน เป็นหลานย่าโม” มีความผูกพัน 

วันนี้มาก็ได้รับการผูกเสี่ยว ที่แสดงถึงความผูกมิตร ความเป็นเพื่อน เมื่อผูกแล้วก็ไม่ทิ้งกัน 

การมาพูดในวันนี้ ไม่ใช่จะมาอวดอ้าง คุยโม้ถึงผลงาน แต่เหล่านี้ คืออนาคตของชาติ

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า  ผมเป็นผู้นำในการเปลี่ยนแปลง ก็อยู่ที่ประชาชน เช่นกันว่าจะเลือก 

วันนี้มาถึงโคราช ได้นั่งรถสามล้อ กราบย่าโม สักการะศาลหลักเมือง

“ มีแต่คนตะโกนให้สู้ๆ  ผมก็นึกว่าเชียร์มวยกัน ก็ไม่รู้ว่าจะให้ไปสู้กับใคร 

วันนี้นายกฯสู้อยู่กับความยากจน โรคภัยไข้เจ็บ ความแข็งแรงและการเพิ่มขีดความสามารถของประเทศ เดินหน้าประเทศ

ถ้าพูดปากเปล่าว่าจะให้ๆ มันทำง่าย วันนี้ผมไม่ได้ให้สัญญาว่าจะให้ แต่สัญญาว่าจะทำให้ 

เป็นคำสัญญาจากลูกผู้ชายชาติทหาร ผมไม่เคยโกหก และผมจะต้องทำให้ได้ แม้มันจะไม่เหมือนการปกครองทหาร ผมก็รู้ เพราะทหารถ้าสั่งให้ซ้ายก็ต้องซ้าย ให้ยก ก็ต้องยก 

แต่วันนี้พูดอะไรก็ไม่รู้ ไม้เป็นนก นกเป็นไม้ ฟังแล้วเวียนหัว พูดเรื่อยเปื่อย เพราะเป็นไปไม่ได้ ที่จะให้ทั้งหมด 

วันนี้รัฐบาลให้แค่นี้ก็ควบคุมเต็มที่แล้ว ที่ผ่านมา 5 ปีเจอปัญหาร้อยแปดพันเรื่อง อันไหนทำได้ก็ทำก่อน นี่คืออนาคต แล้วจะใครเป็นคนทำให้ท่าน 24 มีนาคมรู้กัน ส่วนผมก็ยังไม่รู้เหมือนกัน” พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น: