PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2562

"ผมเข้าใจระบอบประชาธิปไตย ซึ่งไม่มีผิด จากรัฐธรรมนูญ

แล้วใครลงพระปรมาภิไธย ?!!
"ผมเข้าใจระบอบประชาธิปไตย ซึ่งไม่มีผิด จากรัฐธรรมนูญ
เคยอ่านรัฐธรรมนูญกันมั้ย เถียงกันจังเลย เรื่องไม่เป็นเรื่อง
ผมก็ปฏิบัติตามทุกอย่าง เพราะรัฐธรรมนูญเป็นของปวงชนชาวไทย
แล้วใครลงพระปรมาภิไธย พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จบแล้วใช่มั้ย ปวงชนชาวไทย
และพระองค์ท่านทรงรับสั่งว่าอย่างไร มีพระปฐมบรมราชโองการ ว่าเราจะปกครองแผ่นดินโดยธรรม เพื่อประโยชน์สุขแห่งประชาชนใช่มั้ย
มันสมบูรณ์แล้ว ผมถวายสัตย์สมบูรณ์มั้ย ไปบอกให้ผมหน่อย” พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา 4กย.2562
พิษณุโลก

ไม่มีความคิดเห็น: