PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ด่วน!!! "โหรภิญโญ"โดนดักต่อยคาปั๊ม-คิ้วแตก หัวแตก ขณะไปออกรายการทีวี

ด่วน!!! "โหรภิญโญ"โดนดักต่อยคาปั๊ม-คิ้วแตก หัวแตก ขณะไปออกรายการทีวี

สุดเถื่อน!!! คนร้ายซิ่งจยย.ดักต่อย "โหรภิญโญ พงศ์เจริญ"  ขณะจะไปออกรายการทีวี  ส่งผล "คิ้วแตก-หัวแตก-ตาช้ำ"   โดยก่อนหน้าหมอภิญโญ เคยทำนายดวง "แม้ว-ปู" จนสร้างความฮือฮา?????
วันนี้( 19 ก.ค.) นายภิญโญ พงศ์เจริญ  นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ    ได้เปิดเผยกับสำนักข่าวทีนิวส์ว่า เมื่อเวลาช่วงเช้าวันนี้ ขณะที่ตนจะหยิบสูทในรถส่วนตัว  ที่อยู่ในปั๊มทีพีไอ    ถนนจันทน์ตัดใหม่ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร   เพื่อเตรียมตัวไปร่วมออกรายการของสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียวช่องสุวรรณภูมินั้น ได้มีชายคนหนึ่งอายุประมาณ 30 ปี ได้เดินปรี่เข้ามา โดยไม่พูดไม่จา แล้วชกต่อยตนเองเข้าที่ใบหน้าหลายครั้ง  ทำให้คิ้วแตก ตาช้ำ ศีรษะแตก และเลือดอาบ  โดยคาดว่าน่าจะใช้สนับมือในการชก  จากนั้นคนร้ายได้วิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ของเพื่อนที่สตาร์ทเครื่องรออยู่หลบหนีไป   หลังจากนั้นตนได้เดินทางไปที่โรงพยายามทำแผล และไปแจ้งความไว้ที่สน.ทุ่งมหาเมฆแล้ว

นายภิญโญ  โดยบอกว่า ไม่ได้รู้จักชายคนดังกล่าวมาก่อน  และไม่ทราบเหตุจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้
สำหรับนายภิญโญ  เป็นโหรชื่อดัง   โดยก่อนหน้านี้ได้ทำนายดวงรัฐบาล นางสาวยื่งลักษณ์ ชินวัตร  นายกรัฐมนตรี   และพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร  อดีตนายกรัฐมนตรี  ในช่วงปี 2556 ในทำนองดวงไม่ดี ดวงตก ทำให้เป็นที่ฮือฮาของสังคมอย่างมาก ????

ไม่มีความคิดเห็น: