PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2556

“กองทัพโค่นแม้ว” ออกแถลงการณ์ 4 ข้อ ลั่นระฆังค้านนิรโทษฯ-กฎหมายล้างผิด

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์4 สิงหาคม 2556 18:38 น.

กองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ ออกแถลงการณ์ 4 ข้อ ลั่นระฆังต่อสู้โค่นล้มระบอบทักษิณ คัดค้านนิรโทษกรรม-กฎหมายล้างผิด ชุมนุมโดยสงบ และเชิญชวนเข้าร่วมการชุมนุม
     
       วันนี้ (4 ส.ค.) เมื่อเวลา 18.00 น. กองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ ออกแถลงการณ์ ฉบับที่ 1 เรื่อง “ลั่นระฆังรบ โค่นระบอบทักษิณ” โดยระบุว่ากว่า 12 ปีที่คนไทยอยู่ภายใต้ระบอบทักษิณ แบบแสวงหาผลประโยชน์เข้าพวกพ้องตัวเอง และพยายามกินรวบประเทศไทย จนเกิดการคอร์รัปชั่นมากมาย มีการแทรกแซงกระบวนการยุติธรรมและสถาบันพระมหากษัตริย์ จนในปัจจุบันรัฐบาลของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ยังมีความพยามที่ล้างผิดให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พี่ชายตัวเองอย่างชัดเจน
     
       นอกจากนี้ ยังมีการบริหารประเทศแบบทุจริต คอร์รัปชั่นในหลายกรณี เช่น โครงการรับจำนำข้าว จนส่งผลเสียหายไปทั่วประเทศ พฤติกรรมของระบอบทักษิณถือเป็นมะเร็งร้ายในสังคม พวกเราในฐานะกองทัพประชาชน โค่นระบอบทักษิณ ไม่อาจนิ่งดูดายต่อไปได้ เพราะฉะนั้น เราขอออกแถลงการณ์ 4 ข้อคือ 1. เราขอลั่นระฆังต่อสู้ตามระบอบประชาธิปไตย เพื่อโค่นล้มระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากประเทศไทย 2. เราขอคัดค้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรมและกฎหมายฉบับอื่นๆที่จะนำมาสู่การล้างความผิดให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ 3. เราจะชุมนุมโดยสงบสันติ อหิงสา ปราศจากอาวุธ ตามวิถีของประชาธิปไตย และ 4. เราขอเชิญชวนประชาชนทุกหมู่เหล่า ทหาร ตำรวจ ทั้งในและนอกราชการ พี่น้องประชาชนที่รักชาติ ประชาธิปไตย และเทิดทูนไว้ซึ่งสถาบันพระมหากษัตริย์ ให้เข้าร่วมการชุมนุมเพื่อปฎิรูปประเทศไทย

ไม่มีความคิดเห็น: